Chuyên Đề hoàn thiện chiến lược kinh doanh của khách sạn PAN HORIZON

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    7
    1.1.3 Tầm quan trọng của chiến lược kinh doanh trong doanh nghiệp khách sạn du lịch 8
    1.2. Các bước xây dựng chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp khách sạn du lịch 8
    1.2.1. Phân tích môi trường . .9
    1.2.2. Xác định chức năng nhiệm vụ và mục tiêu . 16
    1.2.3.Phân tích và lựa chọn các phương án chiến lược 18
    1.2.4. Thực hiện chiến lược . 29
    1.2.5. Kiểm tra và đánh giá kết quả thực hiện chiến lược . 32

    PHẦN II:KHẢO SÁT TÌNH HÌNH XÂY DỰNG VÀ THỰC HIỆN CHIẾN LƯỢC KINH DOANH CỦA KHÁCH SẠN PAN HORIZON 35
    2.1 Khái quát về khách sạn PAN HORIZON . 35
    2.1.1. Giới thiệu chung . 35
    2.1.2 Cơ cấu bộ máy tổ chức và chức năng, nhiệm vụ các phòng ban trong khách sạn 36
    2.2 Thực trạng hoạt động kinh doanh của khách sạn PAN HORIZON 38
    2.2.1 Tình hình thực hiện số khách của hai năm 1998-1999 . 38
    2.2.2. Phân tích chung về hoạt động kinh doanh của khách sạn năm 1999 so với năm 1998 . 39
    2.3. Đánh giá các mặt ảnh hưởng tới kết quả hoạt động kinh doanh của khách sạn trong hai năm 1998 - 1999 . 40
    2.3.1. Hoạt động kinh doanh lưu trú . 40
    2.3.2. Hoạt động kinh doanh ăn uống 42
    2.3.3. Dịch vụ bổ sung 43
    2.3.3.1. Hoạt động kinh doanh văn phòng 43
    2.3.3.2. Các mặt công tác khác 43
    2.4. Phân tích thực trạng xây dựng và thực thi chiến lược kinh doanh của khách sạn PAN HORIZON . 44
    2.4.1. Phân tích môi trường . 44
    2.4.1.1. Các yếu tố môi trường vĩ mô . 44
    2.4.1.2. Các yếu tố môi trường ngành . 45
    2.4.1.3. Phân tích môi trường bên trong . 48
    2.4.2.2. Phân tích và lựa chọn chiến lược 53
    2.4.2.1. Chiến lược tăng trưởng tập trung . 53
    2.4.2.2. Chiến lược chu kỳ sống của sản phẩm 55
    2.4.2.3. Chiến lược cạnh tranh . 55
    2.4.3 Bước triển khai chiến lược . 56
    Phần III

    MỘT SỐ KIẾN NGHỊ NHẰM HOÀN THIỆN CHIẾN LƯỢC KINH DOANH


    CỦA KHÁCH SẠN PAN HORIZON.
    3.I. Căn cứ nhằm đề xuất nhằm hoàn thiện chiến lược kinh doanh của khách sạn PAN HORIZON . 58
    3.1.1. Căn cứ vào nguyên tắc xây dựng chiến lược kinh doanh . 58
    3.1.2. Căn cứ vào nguyên tắc xây dựng chiến lược 58
    3.2. Nội dung của đề xuất nhằm hoàn thiện quy trình xây dựng chiến lược kinh doanh của khách sạn PAN HORIZON . 59
    3.2.1. Đề xuất với công việc phân tích chiến lược kinh doanh của khách sạn . 59
    3.2.1.1. Đề xuất đối với việc phân tích điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội, nguy cơ của khách sạn (phân tích SWOT) 59
    3.2.1.2. Những đề xuất khắc phục điểm yếu và tăng cường thế mạnh của khách sạn. . 66
    3.2.2. Đề xuất với hệ thống mục tiêu chiến lược của khách sạn 72
    3.2.3. Đề xuất các quyết định chiến lược của khách sạn . 73
    3.2.3.1. Chiến lược và chính sách giá . 75
    3.2.3.2. Chiến lược và chính sách phân phối . 77
    3.2.3.3. Chiến lược và chính sách quảng cáo . 79
    3.2.4.Đề xuất đảm bảo cho việc triển khai thực hiện chiến lược thành công 80
    Kết luận 82
    Tài liệu tham khảo 83
    NẾU CÓ THẮC MẮC GÌ VỀ BÀI VIẾT BẠN LIÊN HỆ SỐ 01699421922
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...