Luận Văn Hoàn thiện chiến lược khách hàng tại Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 24/10/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Giới thiệu tài liệu Hoàn thiện chiến lược khách hàng tại Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam
    MỤC LỤC
    Lời mở đầu 1
    CHƯƠNG 1: CÁC VẤN ĐỀ CƠ BẢN VỀ HOÀN THIỆN CHIẾN LƯỢC KHÁCH HÀNG CỦA NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI 3
    1.1 Tổng quan về ngân hàng thương mại 3
    1.1.1 Khái niệm ngân hàng thương mại 3
    1.1.2 Hoạt động của ngân hàng thương mại 4
    1.2 Chiến lược khách hàng của ngân hàng thương mại 5
    1.2.1 Khái niệm chiến lược khách hàng của ngân hàng thương mại 5
    1.2.2 Nội dung chiến lược khách hàng của ngân hàng thương mại 6
    1.2.2.1 Phân tích thị trường và lịch sử ngân hàng 7
    1.2.2.2 Xác định các mục tiêu, nhiệm vụ của ngân hàng 10
    1.2.2.3 Lựa chọn khách hàng, sản phẩm, kênh phân phối 11
    1.2.2.4 Kế hoạch hoạt động để thực hiện chiến lược khách hàng 14
    1.3 Hoàn thiện chiến lược khách hàng của ngân hàng thương mại 19
    1.3.1 Mục tiêu hoàn thiện chiến lược khách hàng của ngân hàng
    thương mại 19
    1.3.2 Nguyên tắc cơ bản trong việc hoàn thiện chiến lược khách
    hàng của ngân hàng thương mại 21
    CHƯƠNG 2: CHIẾN LƯỢC KHÁCH HÀNG CỦA NGÂN HÀNG NGOẠI THƯƠNG VIỆT NAM 24
    2.1 Giới thiệu chung về ngân hàng Ngoại Thương Việt Nam 24
    2.1.1 Cơ cấu tổ chức 24
    2.1.2 Các loại hình dịch vụ của ngân hàng Ngoại Thương 25
    2.1.3 Kết quả hoạt động kinh doanh của ngân hàng Ngoại Thương
    Việt Nam 26
    2.2 Chiến lược khách hàng của ngân hàng Ngoại Thương
    Việt Nam 29
    2.2.1 Phân tích thị trường và lịch sử ngân hàng 29
    2.2.2 Xác định mục tiêu, nhiệm vụ của ngân hàng 38
    2.2.3 Lựa chọn khách hàng, sản phẩm, phân phối 39
    2.2.4 Kế hoạch hoạt động để thực hiện chiến lược khách hàng 45
    2.3 Đánh giá chiến lược khách hàng của ngân hàng Ngoại Thương
    Việt Nam 52
    2.3.1 Kết quả đạt được 52
    2.3.2 Hạn chế và nguyên nhân 53
    2.3.2.1 Hạn chế 53
    2.3.2.2 Nguyên nhân hạn chế 54
    CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN CHIẾN LƯỢC KHÁCH HÀNG TẠI NGÂN HÀNG NGÂN HÀNG VIỆT NAM 56
    3.1 Định hướng phát triển của ngân hàng Ngoại Thương
    Việt Nam 56
    3.2 Giải pháp hoàn thiện chiến lược khách hàng của ngân hàng
    Ngoại Thương Việt Nam 58
    3.2.1 Hoàn thiện hơn nữa mô hình tổ chức kinh doanh theo định
    hướng khách hàng 58
    3.2.2 Thu thập, phân tích thông tin khách hàng, đối thủ cạnh tranh 59
    3.2.3 Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng 60
    3.2.4 Nâng cao nhận thức của cán bộ nhân viên ngân hàng về
    tầm quan trọng của khách hàng 66
    3.3 Một số kiến nghị đối với Cơ quan quản lý Nhà nước 68
    Kết luận
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...