Luận Văn Hoàn thiện chiến lược khách hàng tại Công ty TNHH Việt Phan

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Hoàn thiện chiến lược khách hàng tại Công ty TNHH Việt Phan


    MỤC LỤC​

    PHẦN MỞ ĐẦU

    NỘI DUNG

    CHƯƠNG 1: NHỮNG LÝ LUẬN CƠ BẢN VỀ CHIẾN LƯỢC KHÁCH HÀNG TRONG KINH DOANH THƯƠNG MẠI


    1.1. Tổng quan về chiến lược khách hàng trong kinh doanh thương mại

    1.1.1. Khái niệm và phân loại khách hàng

    1.1.1.1. Khái niệm khách hàng

    1.1.1.2. Phân loại khách hàng

    1.1.2. Khái niệm và vai trò của chiến lược khách hàng

    1.1.2.1. Khái niệm

    1.1.2.2. Vai trò của chiến lược khách hàng trong kinh doanh thương mại

    1.2. Nội dung của chiến lược khách hàng

    1.2.1. Tổ chức nghiên cứu thị trường

    1.2.2. Sử dụng các công cụ marketing trong việc xây dựng và thực hiện chiến lược khách hàng

    1.3. Các chỉ tiêu đánh giá hiệu quả của chiến lược khách hàng

    1.3.1. Các chỉ tiêu định lượng

    1.3.2. Các chỉ tiêu định tính

    KẾT LUẬN CHƯƠNG 1



    CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG CHIẾN LƯỢC KHÁCH HÀNG TẠI CÔNG TY TNHH VIỆT PHAN


    2.1. Khái quát chung về công ty trách nhiệm hữu hạn Việt Phan

    2.1.1. Lịch sử hình thành và mô hình hoạt động của công ty trách nhiệm hữu hạn Việt Phan

    2.1.1.1. Cơ cấu tổ chức của Công ty TNHH Việt Phan

    2.1.1.2. Lĩnh vực kinh doanh

    2.1.2. Khái quát hoạt động kinh doanh của công ty

    2.2. Thực trạng chiến lược khách hàng tại công ty TNHH Việt Phan

    2.2.1. Thực trạng hoạt động nghiên cứu thị trường của công ty

    2.2.2. Thực trạng sử dụng các công cụ marketing trong việc xây dựng và thực hiện chiến lược khách hàng của công ty

    2.2.2.1. Bước đầu đã tập trung vào xây dựng được danh mục sản phẩm và dịch vụ tương đối đa dạng, đáp ứng được nhu cầu khách hàng

    2.2.2.2. Xây dựng bảng giá sản phẩm, dịch vụ ngày càng linh hoạt hơn

    2.2.2.3. Từng bước xây dựng, thiết lập hệ thống phân phối rộng khắp và có hiệu quả

    2.2.2.4. Thực hiện các hoạt động tiếp cận, chăm sóc khách hàng

    2.3. Đánh giá hiệu quả chiến lược khách hàng tại Công ty Việt Phan

    2.3.1. Các kết quả đạt được

    2.3.1.1. Tốc độ tăng trưởng

    2.3.1.3. Thị phần của doanh nghiệp

    2.3.2. Các tồn tại và nguyên nhân

    2.3.2.1. Những tồn tại

    2.3.2.2. Nguyên nhân

    2.4. Một số kinh nghiệm về chiến lược khách hàng của một số doanh nghiệp và bài học cho công ty TNHH Việt Phan

    2.4.1. Citibank

    2.4.2. Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TienPhongBank)

    2.4.3. Bài học kinh nghiệm cho Việt Phan

    KẾT LUẬN CHƯƠNG 2


    CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN CHIẾN LƯỢC KHÁCH HÀNG TẠI CÔNG TY TNHH VIỆT PHAN

    3.1. Định hướng về chiến lược khách hàng của công ty

    3.2. Các giải pháp hoàn thiện chiến lược khách hàng của công ty

    3.2.1. Sắp xếp lại cơ cấu tổ chức và hoàn chỉnh bộ máy Công ty nhằm tiến hành chiến lược khách hàng một cách khoa học và hiệu quả hơn

    3.2.2. Nâng cao hơn nữa nhận thức của toàn thể cán bộ nhân viên Công ty về tầm quan trọng của chiến lược khách hàng trong việc nâng cao sức cạnh tranh của doanh nghiệp

    3.2.3. Hiện đại hóa hệ thống thông tin nhằm nâng cao hiệu quả công tác nghiên cứu thị trường

    3.2.4. Thường xuyên kiểm tra mức độ thỏa mãn của khách hàng

    3.2.5. Thực hiện có hiệu quả công cụ sản phẩm nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất, đồng thời định hướng sử dụng các công cụ marketing còn lại trong việc thực hiện chiến lược khách hàng

    3.2.6. Sử dụng có hiệu quả các công cụ giá và phân phối nhằm duy trì và phát triển chiến lược khách hàng

    3.2.7. Nâng cao hiệu quả hoạt động quảng cáo nhằm tạo hình ảnh, ấn tượng tốt với khách hàng

    3.2.8. Tăng cường các hình thức xúc tiến và lựa chọn hình thức xúc tiến phù hợp đối với từng đối tượng khách hàng, trong từng điều kiện thị trường nhằm xây dựng tốt mối quan hệ với khách hàng

    3.2.9. Tăng chi phí cho họat động marketing và cho phép nhân viên được linh hoạt xử lý trong những tình huống đặc biệt

    3.2.10. Phải có chính sách phát triển và đào tạo đội ngũ nhân lực chất lượng cao

    3.2.11. Sử dụng phần mềm CRM

    3.3. Các kiến nghị

    3.3.1. Đối với doanh nghiệp

    3.3.2. Đối với nhà nước

    3.3.3. Đối với các cơ quan chức năng có liên quan

    KẾT LUẬN CHƯƠNG 3


    KẾT LUẬN

    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO
     
Đang tải...