Luận Văn Hoàn thiện chất lượng sản phẩm gia vị mang nhãn hiệu Chinsu trên thị trường Hà Nội

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    166
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Hoàn thiện chất lượng sản phẩm gia vị mang nhãn hiệu Chinsu trên thị trường Hà Nội


    LỜI NÓI ĐẦU

    Trong bối cảnh xu thế thời đại ngày nay để tăng cường sự hội nhập với nền kinh tế trong nước cũng như sự phát triển của các nước trong khu vực và trên thế giới. Việc đổi mới nhận thức trong cách làm, cách tiếp cận với mô hình quản lý chất lượng sản phẩm nhằm tạo được chỗ đứng trong tâm trí khác hàng đồng thời từ đó phát triển thị trường ra các khu vực khác. Đó là một vấn đề sống còn với bất kỳ một doanh nghiệp nào, nhất là trong giai đoạn tăng trưởng mạnh mẽ của nền kinh tế nước ta và sắp tới là hội nhâp AFTA và WTO. Đó là những bước đi cơ bản và cần thiết của đất nước dể sánh ngang với các nước trong khu vực và trên thế giới. Nhưng bên cạnh đó có những câu hỏi đặt ra cho các doanh nghiệp trong nước đó là : “ chất lượng hay là chết “ . Bởi lẽ khi đất nước hội nhập với thế giới thì toàn thế giới sẽ là một sân chơi và luật chơi công bằng. Sự cạnh tranh gay gắt là không tránh khỏi và không được phép khoan nhượng với bất kỳ đối thủ nào

    Tuy nhiên sự “chuyển mình” của hệ thống quản lý chất lượng trong các doanh nghiệp Việt Nam thời gian qua mặc dù đã có nhiều tiến bộ nhưng chưa đáp ứng được nhu cầu của thị trường trong nước và quốc tế. Việc quản lý chất lượng sản phẩm ở các doanh nghiệp Việt Nam gặp tương đối nhiều khó khăn và thách thức .

    Để thấy rõ hơn vai trò của chất lượng sản phẩm trong hoạt động kinh doanh em đã đi sâu vào một sản phẩm cụ thể của một doanh nghiệp cụ thể . Do đó đề tài mà em chọn để trình bày trong đề án này là: “Hoàn thiện chất lượng sản phẩm gia vị mang nhãn hiệu Chinsu trên thị trường Hà Nội“

    Đề án này của em gồm những phần cụ thể sau :

    I. Chất lượng sản phẩm và vai trò của nó trong hoạt động kinh doanh
    II. Công ty Masan và sản phẩm gia vị Chinsu trên thị trường Hà Nội
    III. Đánh giá của khách hàng Hà Nội về chất lượng sản các sản phẩm gia vị mang nhãn hiệu Chinsu của công ty Masan
    IV. Một số giải pháp để hoàn thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm Chinsu
    V. Kết luận
     
Đang tải...