Luận Văn Hoàn thiện các hoạt động marketing - xuất khẩu tại công ty cổ phần giày bình đinh

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 15/10/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu

    Đề tài: HOÀN THIỆN CÁC HOẠT ĐỘNG MARKETING - XUẤT KHẨU TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN GIÀY BÌNH ĐINH
    SVTH : Nguyễn Văn Sương
    Lớp : Quản Trị Doanh Nghiệp – K50
    GVHD : TS. Hà Thanh Việt
    Hà Nội, tháng 09, năm 2010

    1. Lý do chọn đề tài
    Hoạt động Marketing - Xuất khẩu đóng vai trò quan trọng cho sự phát triển kinh tế trong xu thế toàn cầu hóa.
    Đặc biệt các doanh nghiệp xuất nhập khẩu cũng như Đảng và Nhà nước rất quan tâm.
    2. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu
    Đề tài tập trung nghiên cứu những vấn đề cơ bản về Marketing xuất khẩu trong những năm gân đây của công ty Cổ phần Giày Bình Định.
    3. Mục tiêu nghiên cứu
    Đề ra những biện pháp nhằm cải thiện các hoạt đông marketing -xuất khẩu và giúp công ty hoạt động hiệu quả hơn.
    4. Phương pháp nghiên cứu
    Dùng phương pháp tiếp cận hệ thống, logic, lịch sử kết hợp với phương pháp tiếp cận thực tiễn các vấn đề lý luận.

    Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing - xuất khẩu
    Chương 2:Thực trạng hoạt động Marketing - xuất khẩu tại công ty cổ phần Giày Bình Định
    Chương 3: Một số biện pháp nhằm cải thiện các hoạt động Marketing - xuất khẩu của công ty


     

    Các file đính kèm:

Đang tải...