Báo Cáo Hoạch định chương trình Marketing năm cho một sản phẩm của công ty cổ phần dệt may Hà Nội.

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thu Lan, 1/11/11.

  1. Thu Lan

    Thu Lan New Member

    Bài viết:
    295
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU
    quản trị marketing là việc phân tích, lập kế hoạch, thực hiện, kiểm tra việc thi hành những biện pháp nhằm thiết lập, duy trì và củng cố những cuộc trao đổi có lợi với những người mua đã được lựa chọn để đạt được nhiệm vụ đã được xác định của tổ chức như mở rộng thị trường, tăng khối lượng bán, tăng lợi nhuận . Quản trị marketing giúp doanh nghiệp lập ra các kế hoạch, mục tiêu cùng với các biện pháp và phương tiện để hoàn thành các mục tiêu, chiến lược đề ra. Vai trò của quản trị marketing là vô cùng quan trọng, không một doanh nghiệp nào có thể thiếu sự tồn tại của chức năng này. Những quyết định về thị trường mục tiêu, xác định vị trí trên thị trường, phát triển sản phẩm, định giá, các kênh phân phối, thông tin liên lạc và khuyến mãi.
    Qua nghiên cứu môn học này giúp trang bị cho sinh viên những kiến thức cơ bản về quản trị Marketing, biết vận dụng trong phân tích, đánh giá hoạt động quản trị marketing của các doanh nghiệp và xây dựng các kế hoạch marketing cho doanh nghiệp. Từ đó phát triển khả năng tổng hợp các vấn đề, khai thác và biết cách sử dụng dữ liệu một cách hợp lý.
    Nhiệm vụ của đồ án môn học là: Hoạch định chương trình marketing năm cho một sản phẩm của công ty cổ phần dệt may Hà Nội.
    Những nội dung chủ yếu sẽ được giải quyết là:
    -Phân tích thực trạng sản xuất kinh doanh của công ty trong những năm qua.
    -Xác định nhu cầu và quy mô thị trường từ năm 2011 đến năm 2015 cho các sản phẩm.
    -Hoạch định chiến lược marketing đối với một sản phẩm
    -Hoạch định chương trình marketing đối với một sản phẩm năm 2011.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...