Tài liệu Hoạch định chiến lược toàn cầu - global strategic planning

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC TOÀN CẦU - GLOBAL STRATEGIC PLANNING


    A. KHÁI QUÁT VỀ MARKETING TOÀN CẦU – GLOBAL MARKETING

    B. TIẾN TRÌNH HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC

    I. Thấu hiểu và Điều chỉnh hữu hiệu chiến lược trọng tâm

    II. Phân tích tốt yếu tố Thị trường và yếu tố Cạnh tranh

    III. Phân tích tốt những yếu tố nội lực

    IV. Hình thành những chiến lược marketing toàn cầu

    V. Thực thi chiến lược Marketing toàn cầu

    Chapter 2:


    Mở rộng thị trường toàn cầu

    Chapter 3:


    QUẢN TRỊ SẢN PHẨM và THƯƠNG HIỆU

    CHAPTER 4:


    MARKETING TRONG NGÀNH DỊCH VỤ - SERVICES MARKETING

    I. Sự khác biệt giữa Sản phẩm dịch vụ và Sản phẩm thông thường:

    Sự kết nối giữa Sản phẩm dịch vụ và Sản phẩm hữu hình

    1. Ngành dịch vụ nói riêng

    Tìm hiểu vai trò của ngành dịch vụ trong nền kinh tế

    II. Vai trò của các dịch vụ quốc tế trong nền kinh tế toàn cầu:

    III. Sự thay đổi trên phương diện toàn cầu tác động đến các ngành dịch vụ:

    Những vấn đề giao thương quốc tế trong ngành dịch vụ:

    IV. Những hình thức hợp tác và sự liên đới trong marketing dịch vụ quốc tế:

    CHAPTER 5:


    HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC GIÁ TOÀN CẦU - GLOBAL PRICING STRATEGIES

    CHAPTER 7: CHIẾN LƯỢC XÚC TIẾN TOÀN CẦU

    CHAPTER 8:


    TỔ CHỨC, THỰC HIỆN VÀ KIỂM SOÁT HOẠT ĐỘNG MARKETING
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...