Tiểu Luận Hoạch định chiến lược thương mại điện tử cho Công ty Cellphones Việt Nam

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 9/4/14.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Lời mở đầu
    Một chiến lược kinh doanh hiệu quả kèm theo việc thực hiện xuất sắc là
    sự đảm bảo tốt nhất cho thành công của mọi tổ chức. Một doanh nghiệp tồn tại trong một môi trường thay đổi gồm những thay đổi trong công nghệ, các giá trị xã hội, tập quán tiêu dùng, các điều kiện kinh tế, các chinh sách và thậm chí trong các chuẩn mực về ô nhiễm môi trường thì có thể gặp những nguy cơ, thách thức cũng như những cơ hội lớn.
    Môi trường Việt Nam đã dần dần đảm bảo những điều kiện cơ bản để DN triển khai ứng dụng TMĐT ở nhiều mức độ và hình thức. Các công ty, các tổ chức luôn tìm cách áp dụng TMĐT vào công việc sản xuất, kinh doanh của mình để nhanh chóng tiếp cận các thông tin quan trọng từ thị trường, sản phẩm, đối thủ cạnh tranh, thực hiện các giao dịch điện tử. Tuy nhiên, DN cần thiết phải quan tâm hoạch định chiến lược ứng dụng TMĐT cho mình để có được hiệu quả tốt nhất. Với mục đích xây dựng một chiến lược TMĐT cho một DN TMĐT hoàn chỉnh và có bài bản nhằm phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh cho công ty Cellphones , nhóm 13 xin mạnh dạn đề xuất hướng nghiên cứu của mình là“Hoạch định chiến lược thương mại điện tử cho Công ty Cellphones Việt Nam.
    Mặc dù nhóm 13 chúng em đã cố gắng làm nhưng không thể tránh khỏi những thiếu sót, sai lầm trong khi làm bài thảo luận, chúng em rất mong được sự đóng góp và ủng hộ củavà các bạn để bài thảo luận được hoàn chỉnh hơn.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...