Giáo Trình Hoạch định chiến lược phát triển của công ty cổ phần sữa Việt Nam giai đoạn 2011 - 2020

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 25/11/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC



    Lời mở đầu
    Phần 1: Giới Thiệu Công Ty Sữa Vinamilk
    1.1 Tổng Quan
    1.2 Quá trình phát triển
    1.3 Cơ cấu tổ chức
    1.4 Nghành nghề kinh doanh
    1.5 Sứ mệnh và Mục tiêu của Công ty
    Phần 2 :phân tích môi trường bên ngoài
    2.1 Phận tích ngành
    2.1.1 Phân tích mô hình 5 lực lượng cạnh tranh của Michael Porter
    2.1.2 Phân tích chu kỳ phát triển của ngành sữa việt nam
    2.2 Phân tích môi trường vĩ mô, quốc gia, toàn cầu
    2.2.1 Môi trường nhân khẩu học
    2.2.2 Thói quen uống sữa
    2.2.3 Chính sách về xuất nhập khẩu sữa
    Phần 3 : Phân tích tình hình Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam
    3.1 Lợi thế cạnh tranh Và Năng lực đặc thù của Công ty
    3.2 Phân tích ma trận BCG
    3.3 Phân tích ma trận SWOT
    3.4 Chuỗi giá trị Công ty
    3.5 Các khối xây dựng cơ bản của lợi thế cạnh tranh
    Phần 4: Chiến lược cho công ty Cổ phần Sữa Việt Nam giai đoạn 2011-2020
    Lời kết

    LỜI MỞ ĐẦU

    Quản trị chiến lược là xương sống của mọi quản trị chuyên ngành. Ở đâu cần có một hệ thống quản lý bài bản, chuyên nghiệp được vận hành tốt, ở đó không thể thiếu các cuộc họp quan trọng bàn về quản trị chiến lược. vì vậy mà nhiệm vụ hàng đầu của bất kỳ một nhà quản trị nào phải hiểu rõ và nhận thức đúng đắn về công việc này để không để mắc những sai lầm mà đôi khi chúng ta phải trả giá bằng cả sự sống còn của doanh nghiệp. Bài tiểu luận này chúng tôi phân tích và đưa ra các chiến lược phát triển đến năm 2020 của Công Ty Sữa Vinamilk.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...