Thạc Sĩ Hoạch định chiến lược mua hàng tại công ty cổ phần Fococev Quảng Nam

Thảo luận trong 'Kinh Tế' bắt đầu bởi Củ Đậu Đậu, 23/3/14.

  1. Củ Đậu Đậu

    Bài viết:
    991
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Luận văn được bảo vệ tại Hội đồng chấm Luận văn tốt nghiệp thạc
    sĩ Quản trị kinh doanh họp tại Đại Học Đà Nẵng vào ngày 31
    tháng 12 năm 2011 .
    1. Tính cấp thiết của đề tài
    Công ty CP Fococev Quảng Nam với lĩnh vực sản xuất tinh
    bột sắn ñược xây dựng từnăm 2000 và chính thức ñi vào hoạt ñộng
    với công suất 500 tấn/ngày nhưng vì không ñủnguồn nguyên liệu ñể
    sản xuất nên Công ty Fococev chỉsản xuất ởmức 100 – 200 tấn mỗi
    ngày, làm giảm công suất máy, giảm lực lượng nguồn lao ñộng, hiệu
    quảsản xuất kinh doanh không cao.
    Đểgiải quyết tình trạng này, việc cung cấp nguồn nguyên liệu
    là vấn ñềquan trọng nhất ñối với Công ty Fococev Quảng Nam. Và
    Chiến lược mua hàng làm một trong những chiến lược ñược lãnh ñạo
    Công ty quan tâm ñểcạnh tranh
    Vì thếtôi xin chọn ñềtài luận văn Thạc sĩQuản trịKinh doanh
    của mình là: “HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC MUA HÀNG TẠI
    CÔNG TY CP FOCOCEV QUẢNG NAM”.
    2. Mục tiêu nghiên cứu
    Dựa trên hệthống cơsởlý luận chặt chẽ, lôgic ñược ñúc kết từ
    các tài liệu của các chuyên gia vềquá trình mua hàng, tác giả ñềra
    các giải pháp phù hợp với hiện trạng chiến lược của Công ty, phù
    hợp với mục tiêu quan hệchặt chẽvới nhà cung cấp, gia tăng năng
    lực cạnh tranh trong quá trình mua hàng chiến lược, ñảm bảo nguồn
    nguyên liệu ổn ñịnh và chất lượng ñáp ứng nhu cầu sản xuất của
    Công ty.
    3. Phạm vi và đối tượng nghiên cứu
    - Đối tượng nghiên cứu: Công ty Fococev Quảng Nam
    - Quá trình: bao gồm quá trình phân loại mua sắm, phân tích
    nhu cầu, phân tích thịtrường, thu thập thông tin, lập mô hình
    các giới hạn và dựbáo và thực thi các chiến lược
    - Sản phẩm : nguyên liệu sắn KM94, máy móc thiết bị(máy
    trích ly, máy sàng rây )
    - Giải pháp: cấu trúc tổchức mua hàng, nhân sựvà quá trình
    thu mua
    4. Phương pháp nghiên cứu
    - Nghiên cứu tại bàn
    - Ý kiến chuyên gia
    - Phân tích các quá trình
    - Đềra giải pháp
    5. Ý nghĩa khoa học và thực tiễn của đề tài:
    Kết quảnghiên cứu của ñềtài góp phần làm cơsởkhoa học
    cho việc Hoạch ñịnh chiến lược mua hàng cơbản và từ ñó có thể ứng
    dụng hoạch ñịnh chiến lược mua hàng tại Công ty Cổphần Fococev
    Quảng Nam
    6. Nội dung của đề tài:
    Luận văn chia thành 3 chương, bao gồm:
    - Chương 1: Cơsởlý luận vềhoạch ñịnh chiến lược mua hàng
    - Chương 2: Thực trạng hoạch ñịnh công tác mua hàng tại
    Công ty Cổphần Fococev Quảng Nam
    - Chương 3: Hoạch ñịnh chiến lược mua hàng tại Công ty Cổ
    phần Fococev Quảng Nam
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...