Tài liệu Hoạch định chiến lược marketing

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Định nghĩa tầm nhìn, sứ mạng và mục tiêu của tổ chức
    Thông thường quản lý chiến lược marketing bắt đầu bằng một bản mô tả rõ ràng về tầm nhìn, sứ mạng và mục tiêu cần phải hoàn thành của tổ chức.
    Một định nghĩa về công việc thường ngày của tổ chức sẽ chỉ ra lĩnh vực hoạt động cụ thể của tổ chức đó.
    Bản mô tả sứ mạng sẽ quyết định mục tiêu của tổ chức
    Mục tiêu/ mục đích sẽ quyết định những gì mà tổ chức cần phải đạt tới.
    Chúng ta đang hoạt động ở vị trí nào? Chúng ta cần phải thoả mãn nhu cầu ( need) và mong muốn ( want) nào của khách hàng ?
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...