Thạc Sĩ Hoạch định chiến lược marketing tại công ty cổ phần kim khí miền Trung

Thảo luận trong 'Kinh Tế' bắt đầu bởi Củ Đậu Đậu, 23/3/14.

  1. Củ Đậu Đậu

    Bài viết:
    991
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Luận văn sẽ ñược bảo vệtại Hội ñồng chấm Luận văn
    tốt nghiệp Thạc sĩQuản trịKinh doanh họp tại Đại học Đà
    Nẵng vào ngày 22 tháng 01 năm 2011.
    1. Lý do chọn đề tài.
    Cuộc khủng hoảng kinh tếthếgiới vừa qua ñã ảnh hưởng không
    nhỏ ñến nền kinh tếnước ta, cụthểlà các ñơn vịhoạt ñộng sản xuất
    kinh doanh. Đồng thời nó cũng mang lợi cơhội phát triển cho doanh
    nghiệp nắm bắt ñược cơhội ñểtừng bước phát triển. Trước những
    biến ñộng ñó, công ty cổphần Kim Khí Miền Trung (CEVIMETAL)
    vẫn ñứng vững và ñưa cổphiếu của mình lên thịtrường chứng khoán
    UPCOM vào ngày 10/08/2009 và trởthành cổphiếu thứ13 trên thị
    trường.
    Công ty Cổ phần Kim Khí Miền Trung ñược thành lập từ
    30/09/2005 và chính thức ñi vào hoạt ñộng hình thức cổ phần từ
    01/01/2006.
    Hơn 30 năm hoạt ñộng trong ngành thép, công ñang hướng ñến
    trở thành nhà phân phối nhà cung cấp hàng ñầu ở khu vực miền
    Trung và cảnước vềmặt hàng thép xây dựng, phôi thép, thép phế
    liệu. Bên cạnh ñó công ty mởrộng ñầu tưsang các lĩnh vực: Dịch vụ
    cho thuê kho bãi; Dịch vụkhách sạn, văn phòng;
    Để thực hiện chiến lược phát triển công ty của mình,
    CEVIMETAL cần có chiến lược Maketing khoa học, phù hợp ñể
    từng bước ñạt mục tiêu.
    Xuất phát từnhững lý do trên, tôi chọn ñềtài “Hoạch ñịnh chiến
    lược Marketing tại Công ty Cổphần Kim Khí Miền Trung” làm ñề
    tài luận văn tốt nghiệp.
    2. Mục tiêu nghiên cứu
    Trên cơ sở nghiên cứu, phân tích thực trạng hoạch ñịnh chiến
    lược marketing tại Công ty Cổphần Kim Khí Miền Trung từ ñó ñề
    xuất các giải pháp thúc ñẩy hoạt ñộng Marketing nhằm nâng cao
    năng lực cạnh tranh cho CEVIMETAL trong thời gian ñến.
    3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu
    + Đối tượng nghiên cứu: Luận văn tập trung nghiên cứu thực
    trạng hoạch ñịnh chiến lược marketing tại cho sản phẩm thép của
    Công ty Cổphần Kim Khí Miền Trung
    + Phạm vi nghiên cứu:Thực trạng hoạt ñộng marketing và kết
    quảkinh doanh sản phẩm thép của CEVIMETAL.
    Thời gian khảo sát, ñánh giá là giai ñoạn từnăm 2006-2009.
    4. Phương pháp nghiên cứu
    Phương pháp duy vật biện chứng, duy vật lich sử, phương pháp
    nghiên cứu tài liệu, phân tích thống kê, phương pháp so sánh, tổng
    hợp và phương pháp chuyên gia ñược sửdụng trong luận văn này.
    5. Ý nghĩa thực tiễn của đề tài
    Giúp công ty nhận thức ñược tầm quan trọng của việc triển khai
    chiến lược marketing trong chiến lược phát triển của công ty ñồng
    thời ñưa ra các giải pháp nhằm phát huy hết năng lực và nâng cao
    hiệu quảcạnh tranh của sản phẩm trên thịtrường
    6. Bố cục của luận văn
    Ngoài phần mở ñầu và kết luận ñềtài gồm có ba chương:
    + Chương 1: Cơsởlý luận vềchiến lược marketing và hoạch
    ñịnh chiến lược marketing trong doanh nghiệp.
    + Chương 2: Thực trạng hoạt ñộng kinh doanh và công tác
    hoạch ñịnh chiến lược marketing tại Công ty Cổphần Kim Khí Miền
    Trung.
    + Chương 3: Hoạch ñịnh chiến lược marketing cho sản phẩm
    thép tại Công ty Cổphần Kim Khí Miền Trung.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...