Tài liệu HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC MARKETING GẠO CÔNG TY ANGIMEX--GVHD:Huỳnh Nhựt Nghĩa

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    - ​​​​Được sự hỗ trợ tích cực cho vay vốn của các Ngân Hàng Thương Mại (Gạochiếm 33% cơ cấu tín dụng xuất khẩu cả nước).- Quan trọng nhất là đội ngũ CB- CNV và ban lãnh đạo của công ty luôn đoànkết chặt chẻ, phát huy được năng lực trí tuệ tập thể. Đặc biệt là sự khéo léonhạy bén và quyết đoán của ban lãnh đạo đã đưa công ty vượt qua những khókhăn và đưa công ty đến vị trí hiện nay.​6.2. Khó kh​​​​ăn:​- Th​​​​ị trường bị thu hẹp do các nước thực hiện chủ trương bảo hộ hạn chế nhậpkhẩu, có lúc như đóng cửa.- An Giang lại chịu ảnh hưởng nặng nề của lũ lụt, nông dân không thể dự trữ​lúa trong th​​​​ời gian dài.- Khách hàng tận dụng các cơ hội giá thấp khi vào thu hoạch và tập trung nhậnhàng với số lượng lớn nên giá lúa gạo trong nước rất dễ biến động và tạo rủiro cho công ty.- Số lượng thực hiện theo hợp đồng của chính phủ quá lớn (năm 2001 hơn​16000 tấn) nhưng không có lãi vì giá xuất
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...