Luận Văn Hoạch định chiến lược Marketing cho sản phẩm ReMET của công ty TNHH Ngũ Hành

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Hoạch định chiến lược Marketing cho sản phẩm ReMET của công ty TNHH Ngũ Hành (99 trang)



    MỤC LỤC​

    Lời cảm ơn

    Mở đầu


    PHần I: cơ sở lý luận về hoạch định chiến lược Marketing trong doanh nghiệp

    I. Khái niệm và vai trò của Marketing trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp

    1. Khái niệm

    2. Vai trò của Marketing

    ii- quá trình hoạch định chiến lược marketing trong doanh nghiệp

    1. Phân tích các cơ hội của thị trường

    2. Nghiên cứu và xác định thị trường mục tiêu

    3. Thiết kế chiến lược Marketing

    4. Hoạch định các chương trình Marketing

    5. Tổ chức thực hiện và kiểm tra


    Phần II: Thực trạng hoạt động marketing của công ty tnhh ngũ hành

    i- khái quát về công ty và tình hình kinh doanh của công ty

    1. Lịch sử ra hình thành và phát triển của Công ty Ngũ Hành

    1.1. Giai đoạn trước tháng 4 năm 2002: Sản phẩm ReMET mới xâm nhập thị trường Việt Nam - Công ty Ngũ Hành chưa được thành lập.

    1.2. Giai đoạn từ tháng 4 năm 2002 đến nay: Sự ra đời và phát triển của công ty Ngũ Hành.

    2. Năng lực và điều kiện kinh doanh của công ty

    2.1. Khả năng về nhân sự

    2.2. Khả năng nghiên cứu và phát triển

    2.3. Năng lực quản lý, thông tin

    2.4. Tình hình tài chính của công ty

    3. Tình hình kinh doanh của công ty

    3.1 Phân tích chi phí kinh doanh

    3.2. Phân tích kết quả tiêu thụ sản phẩm

    3.3. Phân tích tình hình tồn kho

    3.4. Đánh giá chung về hiệu quả kinh doanh

    ii- đặc điểm sản phẩm và thị trường remet của công ty

    1. Đặc điểm sản phẩm ReMET

    2. Đặc điểm thị trường sản phẩm ReMET của công ty

    iii- tình hình cạnh tranh trên thị trường

    Iv- Tình hình hoạt động markting của công ty

    1. Hệ thống kênh

    2. Cơ chế giá

    3. Các hoạt động xúc tiến bán

    4. Đánh giá về hoạt động marketing

    4.1. Sự cứng nhắc trong chính sách sản phẩm

    4.2. Hệ thống kênh phân phối còn yếu và chưa cân đối

    4.3. Chính sách giá hiện nay của công ty tương đối hợp lý song chưa đầy đủ 41

    4.4. Các chương trình xúc tiến đã được chú ý


    Phần III: Hoạch định chiến lược Marketing cho sản phẩm remet của công ty ngũ hành 44

    i- triển vọng thị trường và định hướng phát triển của công ty 44

    1. Dự báo sự phát triển của thị trường và ảnh hưởng của môi trường đến việc kinh doanh sản phẩm ReMET tại Việt Nam 44

    2. Dự báo sự phát triển của các đại lý dựa trên kết quả nghiên cứu đã được tiến hành 48

    3. Xác định cơ hội - đe dọa từ môi trường và điểm mạnh điểm yếu của công ty 52

    4. Mục tiêu phát triển của công ty

    II. Hoạch định chiến lược Marketing

    1. Xác định thị trường mục tiêu

    2. Xác định chiến lược Marketing- Mix

    2.1. Chiến lược sản phẩm

    2.2. Chiến lược phân phối

    2.3. Chiến lược giá

    2.4. Chiến lược xúc tiến hỗn hợp

    3. Xây dựng chương trình hành động

    4. Dự kiến lãi lỗ, xây dựng ngân sách Marketing

    5. Kiểm tra hoạt động Marketing


    Kết luận

    Phụ lục 1

    Phụ lục 2

    Danh mục các tài liệu tham khảo
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...