Báo Cáo Hoạch định chiến lược Marketing cho sản phẩm REMET của công ty TNHH Ngũ Hành

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC


    LỜI CẢM ƠN
    MỞ ĐẦU 1
    PHẦN I: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC MARKETING TRONG DOANH NGHIỆP 4
    I. KHÁI NIỆM VÀ VAI TRÒ CỦA MARKETING TRONG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA DOANH NGHIỆP 4
    1. Khái niệm 4
    2. Vai trò của Marketing 6
    II- QUÁ TRÌNH HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC MARKETING TRONG DOANH NGHIỆP 8
    1. Phân tích các cơ hội của thị trường 9
    2. Nghiên cứu và xác định thị trường mục tiêu 10
    3. Thiết kế chiến lược Marketing 12
    4. Hoạch định các chương trình Marketing 14
    5. Tổ chức thực hiện và kiểm tra 15

    PHẦN II: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING CỦA CÔNG TY TNHH NGŨ HÀNH 17
    I- KHÁI QUÁT VỀ CÔNG TY VÀ TÌNH HÌNH KINH DOANH CỦA CÔNG TY 17
    1. Lịch sử ra hình thành và phát triển của Công ty Ngũ Hành 17
    1.1. Giai đoạn trước tháng 4 năm 2002: Sản phẩm ReMET mới xâm nhập thị trường Việt Nam - Công ty Ngũ Hành chưa được thành lập. 17
    1.2. Giai đoạn từ tháng 4 năm 2002 đến nay: Sự ra đời và phát triển của công ty Ngũ Hành. 18
    2. Năng lực và điều kiện kinh doanh của công ty 19
    2.1. Khả năng về nhân sự 19
    2.2. Khả năng nghiên cứu và phát triển 21
    2.3. Năng lực quản lý, thông tin 21
    2.4. Tình hình tài chính của công ty 22
    3. Tình hình kinh doanh của công ty 23
    3.1 Phân tích chi phí kinh doanh 23
    3.2. Phân tích kết quả tiêu thụ sản phẩm 24
    3.3. Phân tích tình hình tồn kho 25
    3.4. Đánh giá chung về hiệu quả kinh doanh 26
    II- ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM VÀ THỊ TRƯỜNG REMET CỦA CÔNG TY 27
    1. Đặc điểm sản phẩm ReMET 27
    2. Đặc điểm thị trường sản phẩm ReMET của công ty 30
    III- TÌNH HÌNH CẠNH TRANH TRÊN THỊ TRƯỜNG 31
    IV- TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG MARKETING CỦA CÔNG TY 33
    1. Hệ thống kênh 33
    2. Cơ chế giá 35
    3. Các hoạt động xúc tiến bán 36
    4. Đánh giá về hoạt động marketing 40
    4.1. Sự cứng nhắc trong chính sách sản phẩm 40
    4.2. Hệ thống kênh phân phối còn yếu và chưa cân đối 41
    4.3. Chính sách giá hiện nay của công ty tương đối hợp lý song chưa đầy đủ 41
    4.4. Các chương trình xúc tiến đã được chú ý 42

    PHẦN III: HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC MARKETING CHO SẢN PHẨM REMET CỦA CÔNG TY NGŨ HÀNH 44
    I- TRIỂN VỌNG THỊ TRƯỜNG VÀ ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY 44
    1. Dự báo sự phát triển của thị trường và ảnh hưởng của môi trường đến việc kinh doanh sản phẩm ReMET tại Việt Nam 44
    2. Dự báo sự phát triển của các đại lý dựa trên kết quả nghiên cứu đã được tiến hành 48
    3. Xác định cơ hội - đe dọa từ môi trường và điểm mạnh điểm yếu của công ty 52
    4. Mục tiêu phát triển của công ty 55
    II. HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC MARKETING 55
    1. Xác định thị trường mục tiêu 55
    2. Xác định chiến lược Marketing- Mix 56
    2.1. Chiến lược sản phẩm 56
    2.2. Chiến lược phân phối 58
    2.3. Chiến lược giá 62
    2.4. Chiến lược xúc tiến hỗn hợp 63
    3. Xây dựng chương trình hành động 65
    4. Dự kiến lãi lỗ, xây dựng ngân sách Marketing 67
    5. Kiểm tra hoạt động Marketing 67

    KẾT LUẬN 69
    PHỤ LỤC 1 70
    PHỤ LỤC 2 76
    DANH MỤC CÁC TÀI LIỆU THAM KHẢO 83
     
Đang tải...