Báo Cáo Hoạch định chiến lược marketing cho cửa hàng thức ăn nhanh với tất cả các món ăn đều là cá tra

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Quy Ẩn Giang Hồ, 8/12/14.

  1. Quy Ẩn Giang Hồ

    Quy Ẩn Giang Hồ Administrator
    Thành viên BQT

    Bài viết:
    3,084
    Được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    38
    Xu:
    0Xu
    Hoạch định chiến lược marketing cho cửa hàng thức ăn nhanh với tất cả các món ăn đều là cá tra

    NỘI DUNG TRÌNH BÀY

    I. Sơ lược về sản phẩm

    II. Phân tích thị trường

    III. Chiến lược marketing

    Việt Nam tự hào là 1 trong những nước xuất khẩu cá tra đứng đầu thế giới.
    Tuy nhiên, cá tra không phải là sản phẩm được tiêu thụ mạnh mẽ trong nước.
    Dự án này nhằm tạo ra các cửa hàng thức ăn nhanh với 1 loạt các sản phẩm về cá tra như cá tra nướng muối ớt, cá tra lúc lắc, cá tra nhúng giấm, chả cá tra,
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...