Luận Văn Hoạch định chiến lược cạnh tranh cho Công ty bánh kẹo Hải Hà

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 1/12/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    Lời nói đầu 1
    Chương I: Xây dựng chiến lược sản phẩm của Công ty bánh kẹo Hải Hà 3
    I. Khái quát chung về Công ty bánh kẹo Hải Hà 3
    1. Quá trình hình thành và phát triển 3
    2. Chức năng, nhiệm vụ của Công ty 4
    II. Một số đặc điểm kinh tế kỹ thuật chủ yếu của Công ty 5
    1. Cơ cấu tổ chức bộ máy quản trị 5
    2. Đặc điểm nguồn nhân lực 7
    3. Đặc điểm về máy móc thiết bị và quy trình công nghệ 8
    III. Căn cứ xây dựng chiến lược sản phẩm cho Công ty bánh kẹo Hải Hà 10
    1. Định hướng dài hạn của Công ty 11
    2. Phân tích môi trường kinh doanh bên ngoài 11
    3. Phân tích môi trường nội bộ của Công ty 19
    Chương II: Lựa chọn chiến lược sản phẩm và phương án thực thi chiến lược sản phẩm 23
    I. Tổng hợp đánh giá môi trường nội bộ Công ty 24
    II. Tổng hợp đánh giá môi trường bên ngoài 25
    III. Lựa chọn chiến lược sản phẩm 25
    IV. Xác lập mục tiêu và hình thành chiến lược sản phẩm 27
    1. Mục tiêu về chiến lược sản phẩm 27
    2. Hình thành phương án chiến lược sản phẩm 27
    Kết luận 32
    Phụ lục.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...