Báo Cáo Hỗ trợ và xúc tiến các thành viên trong kênh

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    (TÀI LIỆU DO MÌNH LÀM, ĐỀ NGHỊ KHÔNG SAO CHÉP LUNG TUNG) GỒM 14 TRANG




    HỖ TRỢ VÀ XÚC TIẾN CÁC THÀNH VIÊN TRONG KÊNH
    I. Tìm ra nhu cầu và khó khăn ca các thành viên trong kênh
    II. Xúc tiến các thành viên trong kênh hoạt động



    HỖ TRỢ VÀ XÚC TIẾN CÁC THÀNH VIÊN TRONG KÊNH
    I. Tìm ra nhu cu và khó khăn ca các thành viên trong kênh
    Để thành công trong việc khuyến khích các thành viên, chúng ta cần hiểu rỏ nhưng nhu cầu và khó khăn của họ và lý do có thể có các nhu cầu và khó khăn khác hoàn toàn so với nhà sản xuất
    1.Trung gian thương mại không phải là người được thuê để làm vai trò liên kết trong kênh do người sản xuất đứng đầu.
    2. Người trung gian thương mại hoạt động với tư cách một đại lý mua cho khách hàng và sau đó mới như đại lý bán cho nhà cung ứng.Anh ta quan tâm đến sản phẩm nào mà khách hàng họ mong muốn.
    3.Người trung gian cố gắng hướng nổ lực bán vào loại sản phẩm mà anh ta có thể kết hợp bán cho từng khách hàng. Các nổ lực của anh ta chủ yếu hướng vào việc nhận được đơn đặt hàng cả loạt sản phẩm hơn là nhưng sản phẩm riêng lẻ.
    4.Nếu không có động cơ thúc đẩy, những người trung gian sẽ không duy trì các báo cáo về doanh số bán cho từng mặt hàng nên các thông tin .v.v.v


    SLIDE: http://www.bogiaoduc.edu.vn/threads/2 .-các-thành-viên-trong-kênh-phân-phối?p=278654
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...