Tiểu Luận HK công sở: Các nguyên tắc bố trí nhân sự trong công sở và ý nghĩa của chúng

Thảo luận trong 'Luật Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    I. LỜI MỞ ĐẦU
    Con người là tài sản quan trọng nhất mà một doanh nghiệp có. Sự thành công của doanh nghiệp phụ thuộc vào tính hiệu quả của cách “quản lý con người” của bạn- bao gồm cả cách quản lý chính bản thân mình, quản lý nhân viên, khách hàng, nhà cung cấp và người cho vay như thế nào!
    Cung cách quản lý, môi trường làm việc mà bạn đem lại cho nhân viên của mình và cách truyền đạt những giá trị và mục đích sẽ quyết định sự thành công của bạn cũng như thành công của doanh nghiệp. Để đạt được mục tiêu và thực hiện các kế hoạch chiến lược bạn cần phải liên kết chặt chẽ các chính sách nhân sự và các thủ tục với mục tiêu kinh doanh . Để làm tốt công việc bố trí nhân sự trong công sở thì ta có thể dựa vào các nguyên tắc cơ bản để bố trí nhân sự trong công sở. Mỗi nguyên tắc này đều đóng vai trò rất quan trọng trong việc bố trí nhân sự và nó đều có một ý nghĩa nhất định đối với các doanh nghiệp.

    I. LỜI MỞ ĐẦU
    II. NỘI DUNG
    Các nguyên tắc bố trí nhân sự trong công sở và ý nghĩa của chúng:
    Nguyên tắc 1: Bố trí và sử dụng nhân sự phải có trù tính trước.
    Nguyên tắc 2: Bố trí và sử dụng nhân sự theo lôgíc hiệu suất hay phải đảm bảo tính khoa học của tổ chức lao động.Nguyên tắc 3: Bố trí và sử dụng nhân sự theo lôgíc tâm lý xã hội hay tạo nhóm làm việc hiệu quả.Nguyên tắc 4: Bố trí nhân sự phải đảm bảo phát triển cho từng cá nhân và làm giàu công việc
    III. KẾT LUẬN
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...