Tiểu Luận Hình thức hoạt động thanh tra giáo dục

Thảo luận trong 'Hành Chính' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Hình thức hoạt động thanh tra giáo dục


    Tiểu luận dài 13 trang:
    I. MỞ ĐẦU
    II. PHẦN NỘI DUNG
    1.1. Chức năng nguyên tắc, hình thức hoạt động và nhiệm vụ thanh
    tra giáo dục.
    2. Thực trạng về tổ chức, hoạt động của thanh tra giáo dục đào tạo
    3. Sự cần thiết phải tăng cường tổ chức và nâng cao hiểu quả hoạt động của thanh tra giáo dục đào tạo
    PHẦN II
    MỤC TIÊU, NỘI DUNG VÀ GIẢI PHÁP TĂNG CƯỜNG TỔ CHỨC VÀ NÂNG CAO HIỂU QUẢ HOẠT ĐỘNG THANH TRA GIÁO DỤC ĐÀO TẠO
    I. MỤC TIÊU
    II. NỘI DUNG TĂNG CƯỜNG TỔ CHỨC VÀ NÂNG CAO HIỂU QUẢ HOẠT ĐỘNG THANH TRA GIÁO DỤC
    1. Xây dựng kế hoạch bồi dưỡng đào tạo cán bộ làm công tác thanh tra giáo dục
    2. Xây dựng chương trình, kế hoạch thanh tra giáo dục một cách toàn diện cuất phát từ thực trạng hoạt động của Học viện.
    3. Xây dựng các giải pháp tăng cường tổ chức và nâng cao hiểu quả hoạt động thanh tra giáo dục
    III. MỘT SỐ GIẢI PHÁP TĂNG CƯỜNG TỔ CHỨC VÀ NÂNG CAO HIỂU QUẢ HOẠT ĐỘNG THANH TRA GIÁO DỤC
    1. Hoàn thiện tổ chức bộ máy thanh tra giáo dục
    PHẦN III
    KẾT LUẬN
     
Đang tải...