Luận Văn Hình thành và phát triển khái niệm trong dạy học chương 1: Trồng trọt, lâm nghiệp đại cương, Phần 1,

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Hình thành và phát triển khái niệm trong dạy học chương 1: Trồng trọt, lâm nghiệp đại cương, Phần 1, Công nghệ 10, THPT


    MỤC LỤC
    Lời cảm ơn i
    Mục lục ii
    Danh mục bảng. iv
    Danh mục biểu đồ. iv
    Danh mục viết tắt vi
    PHẦN MỞ ĐẦU 1
    1. Lí do chọn đề tài 1
    1.1. Do yêu cầu phát triển kinh tế xã hội 1
    1.2. Do yêu cầu đổi mới phương pháp dạy học. 1
    1.3. Do vai trò của kiến thức khái niệm 2
    1.4. Do đặc điểm của kiến thức môn Công nghệ 10. 2
    2. Mục đích nghiên cứu. 2
    3. Đối tượng và khách thể nghiên cứu. 3
    3.1. Đối tượng nghiên cứu. 3
    3.2. Khách thể nghiên cứu. 3
    4. Giả thuyết khoa học. 3
    5. Nhiệm vụ nghiên cứu. 3
    6. Giới hạn của đề tài. 3
    7. Phương pháp nghiên cứu. 3
    7.1. Phương pháp nghiên cứu lí thuyết 3
    7.2. Phương pháp điều tra. 4
    7.3. Thực nghiệm sư phạm 4
    8. Thời gian và địa điểm nghiên cứu. 6
    PHẦN NỘI DUNG NGHIÊN CỨU 7
    Chương 1: TỔNG QUAN 7
    1.1. Trên thế giới 7
    1.2. Ở Việt Nam 8
    1.3.Những đóng góp mới của đề tài 11
    Chương 2: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ CƠ SỞ THỰC TIỄN 12
    2.1. Cơ sở lý luận. 12
    2.1.1. Các quan điểm về bản chất của khái niệm 12
    2.1.2. Đặc điểm của khái niệm 16
    2.1.3. Các loại khái niệm 18
    2.1.4. Vai trò của khái niệm 19
    2.1.5. Sự hình thành các khái niệm 21
    2.1.6. Các hướng phát triển khái niệm 28
    2.2. Cơ sở thực tiễn. 29
    2.2.1. Thực trạng của việc hình thành và phát triển khái niệm 29
    2.2.2. Phân tích cấu trúc nội dung chương. 32
    Chương 3: KẾT QUẢ VÀ THẢO LUẬN 43
    3.1. Các khái niệm, biện pháp hình thành và phát triển khái niệm 43
    3.1.2. Sự phát triển của các khái niệm trong chương 1. 43
    3.1.2. Biện pháp hình thành và phát triển khái niệm 46
    3.2. Thực nghiệm sư phạm 60
    3.2.1. Mục đích thực nghiệm 60
    3.2.2 Nội dung thực nghiệm 60
    3.2.3. Phương pháp tiến hành. 60
    3.2.4. Kết quả thực nghiệm 61
    PHẦN KẾT LUẬN VÀ ĐỀ NGHỊ 69
    1. Kết luận. 69
    2. Đề nghị. 69
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 70
     
Đang tải...