Luận Văn Hilton Hotels and Resorts

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 4/12/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Hilton Hotels and Resorts

    1. Hilton Hotels and Resorts
    2. Môi trường kinh doanh
    2.1 Phân tích môi trường bên ngoài
    1.1.1 Các yếu tố xã hội
    1.1.2 Các yếu tố môi trường kinh tế
    1.1.3 Các yếu tố môi trường chính trị
    1.1.4 Các yếu tố môi trường văn hóa – xã hội
    1.1.5 Các yếu tố môi trường ngành
    2.2 Phân tích môi trường bên trong
    3 Chiến lược kinh doanh quốc tế
    4 Chiến lược tổ chức
    5 Chiến lược Marketing
    “Chiến lược marketing – MIX của Hilton Hotels”
    5.1 Sản phẩm, dịch vụ (Product)
    5.2 Giá (Price)
    5.3 Phân phối (Place)
    6 Quản trị nguồn nhân lực quốc tế
    6.1 Chương trình “The elevator graduate programme”
    6.2 Chương trình “Hilton grand vacation”
    6.3 Mức lương cho nhân viên
    7. Chiến lược phát triển bền vững của Hilton Hotels & Resorts
    Tài liệu tham khảo



    1. Hilton Hotels and Resorts
    Hilton Worldwide là một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới về cung cấp các dịch vụ và sản phẩm khách sạn, nghỉ dưỡng và giải trí. Bắt đầu từ việc mua một khách sạn nhỏ ở vùng Texas chỉ với 40 phòng với giá $40000, Conrad Hilton đã đưa tên tuổi dòng họ Hilton trở thành một trong những cái tên đứng đầu trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn.
    Trong số những thương hiệu của Hilton Worldwide, Hilton Hotels and Resorts là một thương hiệu mạnh và nổi tiếng. Kể từ trước những năm 1970, Hilton Hotels đã thực hiện việc mở rộng hoạt động kinh doanh của mình ra toàn thế giới thông qua các hoạt động mua lại các khách sạn nhỏ và vừa, và các bất động sản khác. Gần đây, hướng mở rộng được thay đổi, Hilton Hotels mở rộng thị trường bằng nhượng quyền thương mại. Cho đến nay, Hilton Hotels and Resorts đã có mặt tại hơn 78 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới với hơn 540 khách sạn và khu nghỉ dưỡng, hơn 193.000 phòng. Hilton Hotels hoạt động chính tại Hoa Kỳ nhưng cũng phát triển mạnh mẽ tại các thành phố lớn như: London, Paris, Rome, Sydney, Tokyo, Bắc Kinh, Thượng Hải, Toronto, Hilton Hotels & Resorts ghi dấu ấn của mình trong mọi hoạt động nổi tiếng và hàng đầu thế giới, từ những buổi lễ trao giải của Hollywood cho tới những sự kiện kinh tế và kinh doanh đáng nhớ trong lịch sử thế giới.
    Sự phát triển không ngừng của Hilton Hotels cho thấy sức mạnh của một thương hiệu “Khách sạn” hàng đầu thế giới. Hilton Hotels luôn mang tới cho những vị khách của mình cảm giác ấm áp và thoải mái mỗi khi đến với các khách sạn và khu nghỉ dưỡng của mình.
    Chuỗi khách sạn của Hilton Hotels and Resorts đặt ra sứ mệnh: “Hilton’s mission is to become the leader in the hospitality sector” (Sứ mệnh của Hilton Hotels là trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực khách sạn).
    Hilton Hotels and Resorts với tầm nhìn: “The Vision of Hilton Hotel is to be the luxury hotel choice for discerning travelers, creating a world that celebrates individuality in every sense”. Tập đoàn này luôn mong muốn mang tới cho khách hàng sự lựa chọn sang trọng và cao cấp và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ, Hilton Hotels mang lại cảm giác thoải mái như ở nhà, gần gũi và ấm áp cho từng khách hàng với những dịch vụ tốt nhất và sự phục vụ tận tình, khiến cho mỗi khách hàng đều cảm thấy được chăm sóc và tôn trọng
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...