Chuyên Đề Hiệu quả sản xuất điều kiện tại xí nghiệp may xuất khẩu Thanh Tri

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Hiệu quả sản xuất điều kiện tại xí nghiệp may xuất khẩu Thanh Tr iMỤC LỤC

    PHẦN I - CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ HIỆU QUẢ SẢN XUẤT KINH DOANH. 3

    I-/ NHỮNG QUAN NIỆM VÀ VAI TRÒ CỦA HIỆU QUẢ SẢN XUẤT KINH DOANH
    TRONG DOANH NGHIỆP. 3
    1-/ Những quan điểm 3
    2-/ Vai trò của hiệu quả sản xuất kinh doanh. 4
    II-/ HỆ THÔNG CHỈ TIÊU HIỆU QUẢ KINH DOANH TRONG DOANH NGHIỆP. 4
    1-/ Tiêu chuẩn đánh giá và phương pháp xác định hiệu quả kinh doanh 4
    2-/ Các nhân tố ảnh hưởng đến hệ thông chỉ tiêu. 6
    3-/ Hệ thống chỉ tiêu 7
    PHẦN II - HIỆU QUẢ SẢN XUẤT KINH DOANH TẠI XÍ NGHIỆP MAY XUẤT KHẨU
    THANH TRÌ. 13

    I-/ QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA XÍ NGHIỆP 13
    1-/ Quá trình hình thành 13
    2-/ Cơ cấu tổ chức bộ máy 14
    3-/ Đặc điểm về lao động của xí nghiệp. 16
    II-/ TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH TẠI XÍ NGHIỆP MAY XUẤT
    KHẨU THANH TRÌ. 18
    1-/ Quy trình sản xuất của xí nghiệp. 18
    2-/ Thị trường kinh doanh. 20
    3-/ Phân tích tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của xí nghiệp. 23
    III-/ THỰC TRẠNG HIỆU QUẢ SẢN XUẤT KINH DOANH TẠI XÍ NGHIỆP. 25
    1-/ Phân tích hiệu quả kinh tế của hoạt động sản xuất kinh doanh 25
    2-/ Hiệu quả sử dụng các yếu tố kinh doanh 27
    3-/ Các yếu tố đầu vào. 32
    PHẦN III - CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG VÀ MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ
    SẢN XUẤT KINH DOANH Ở XÍ NGHIỆP. 35

    I-/ CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG. 35
    1-/ Nhân tố khách quan. 35
    2-/ Nhân tố chủ quan. 36
    II-/ MỘT SỐ BIỆN PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ SẢN XUẤT KINH DOANH. 37
    1-/ Xây dựng và lựa chọn phương án kinh doanh hợp lý. 37
    2-/ Huy động và sử dụng vốn có hiệu quả. 38
    3-/ Chất lượng và giá cả sản phẩm. 39
    4-/ Chính sách khuyến khích vật chất với ứng dụng khoa học kỹ thuật. 39
    5-/ Chiến lược Marketing 40
    6-/ Mở rộng liên doanh, liên kết với nước ngoài 40
    Kết luận 41
    Tài liệu tham khảo 42
    Mục lục 43
     
Đang tải...