Luận Văn Hiệu quả kinh doanh của công ty TNHH NN 1TV Cơ khí Hà Nội

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    Trang
    Lời mở đầu 1
    Chương I: Hiệu quả kinh doanh- vấn đề sống còn của mỗi doanh nghiệp 3
    I. Khái quát về hiệu quả kinh doanh. 3
    1. Những khái niệm về hiệu quả kinh doanh. 3
    2. Một số quan điểm về hiệu quả kinh doanh 6
    a. Tiêu chuẩn đánh giá hiệu quả 6
    b. Bản chất của hiệu quả kinh tế 8
    3. Sự cần thiết, vai trò của hiệu quả kinh doanh 9
    II. Hệ thống chỉ tiêu để xác định hiệu quả kinh doanh. 10
    1. Các chỉ tiêu xác định kết quả kinh doanh 10
    2. Các chỉ tiêu đánh giá, phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp 11
    2.1. Các chỉ tiêu hiệu quả tổng hợp. 11
    2.2. Chỉ tiêu đánh giá hiệu quả kinh doanh bộ phận. 13
    2.3. Các chỉ tiêu hiệu quả kinh tế- xã hội. 17
    III. Phương pháp xác định hiệu quả kinh doanh. 18
    1. Phương pháp so sánh 18
    2. Phương pháp chi tiết 19
    3. Phương pháp loại trừ. 19
    4. Phương pháp liên hệ 20
    IV. Các nhân tố ảnh hượng đến hiệu quả hoạt động doanh nghiệp 20
    1. Nhóm nhân tố khách quan 20
    2. Nhóm nhân tố chủ quan. 22
    Chương II: Phân tích hoạt động sản xuất kinh doanh và hiệu quả hoạt động kinh doanh của công ty TNHHNN1TVCơ khí Hà Nội. 27
    I. Giới thiệu chung về công ty TNHHNN1TV Cơ khí Hà Nội. 27
    1. Quá trình hình thành và phát triển của công ty cơ khí Hà Nội. 27
    2. Chức năng,nhiệm vụ và tổ chức bộ máy của Công ty Cơ khí Hà Nội. 29
    A. Chức năng 29
    B. Nhiệm vụ 29
    C. Sơ đồ tổ chức bộ máy. 30
    II. Đặc điểm kinh doanh và kết quả kinh doanh của công ty Cơ khí Hà Nội. 33
    1. Đặc điểm kinh doanh. 33
    a. Đặc điểm về mặt hàng : 33
    b. Đặc điểm về thị trường kinh doanh : 34
    2. Kết quả sản xuất,kinh doanh. 34
    III. Phân tích hiệu quả kinh doanh ở Cty TNHHNN1TV Cơ khí Hà ở Cty Nội. 35
    1. Thực trạng hiệu quả kinh doanh tổng hợp. 35
    2. Phân tích hiệu quả kinh doanh theo các yếu tố. 38
    a. Phân tích hiệu quả sử dụng lao động của công ty trong quá trình sản xuất kinh doanh. 38
    b. Phân tích hiệu quả sử dụng vốn cố định. 41
    3. Phân tích hiệu quả kinh tế - xã hội đạt được của công ty trong thời gian vừa qua. 43
    a. Thu ngân sách nhà nước. 43
    b. Tạo công ăn việc làm và nâng cao mức sống cho người lao động. 45
    IV. Đánh giá chung kết quả của công ty. 45
    1. Kết quả đạt được 45
    2. Một số hạn chế và tồn tại ở công ty cần khắc phục 47
    Chương III: Một số biện pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của công ty TNHHNN1TV Cơ khí Hà Nội. 49
    I. Mục tiêu và phương hướng. 49
    1. Mục tiêu 49
    a. Tăng trưởng nhanh và vững chắc. 49
    b. Phát triển toàn diện, ổn định và vững chắc trong lĩnh vực chế tạo máy của ngàng cơ khí Việt Nam trên địa bàn cả nước bao gồm các chương trình chủ yếu sau: 50
    2. Phương hướng hoạt động. 50
    a. Về cơ chế quản lý: 50
    b. Các giải pháp điều hành. 51
    II. Biện pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh ở công ty TNHHNN1TV Cơ khí Hà Nội. 52
    1. Biện pháp giảm chi phí sản xuất. 52
    a. Nâng cao doanh thu. 52
    b. Giảm chi phí : 57
    2. Nâng cao hiệu quả sử dụng vốn. 62
    II. Đề xuất kiến nghị 64
    Kết luận 66
     
Đang tải...