Tiểu Luận Hiệu quả của việc ứng dụng Thương mại Điện tử trong các doanh nghiệp Việt Nam

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU . 3
    I. MỘT SỐ KHÁI NIỆM CƠ BẢN VỀ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ . 4
    II. MỘT SỐ ỨNG DỤNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ PHỔ BIẾN HIỆN NAY Ở VIỆT NAM 4
    1. Quảng cáo trên mạng . 42. Thông tin . 53. Xuất bản 64. Thanh toán . 65. Bán hàng trên mạng 7III. TÌNH HÌNH ỨNG DỤNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CỦA CÁC DOANH NGHIỆP VIỆT NAM NĂM 2010 . 8
    IV. HIỆU QUẢ CỦA ỨNG DỤNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ TRONG CÁC DOANH NGHIỆP VIỆT NAM NĂM 2010 . 9
    1. Sự đầu tư cho công nghệ thông tin và thương mại điện tử của các doanh nghiệp Việt Nam 9
    2.Hiệu quả 11
    3. Trở ngại 13
    4. Đề xuất của doanh nghiệp . 14
    KẾT LUẬN . 16
     
Đang tải...