Luận Văn Hiệu quả của chiến lược đa nhãn hiệu trong sản phẩm đầu gội đầu của Unilever trên thị trường Việt Na

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Hiệu quả của chiến lược đa nhãn hiệu trong sản phẩm đầu gội đầu của Unilever trên thị trường VN.


    MỤC LỤC
    LờI mở đầu 1

    PhầnI:Sản phẩm dầu gộI đầu và chiến lược đa nhãn hiệu của Unilever trên thị trường Việt Nam 2
    1. Công ty Unilever trên thị trường dầu gộI đầu .2
    1.1. Tổng quan thị trương dầu gộI đầu ở Việt nam trong thờI gian vừa qua 2
    1.2. Vị trí và đặc điểm của công ty Unilever trên thị trường Việt Nam 4
    2.Chiến lược đa nhãn hiệu cho sản phẩm dầu gộI đầu của Unilever 8
    2.1.Thực trạng chiến lựoc dầu gộI đầu của Unilever Việt Nam 8
    2.2.Chiến lược marketing của Unilever gắn vớI chiến lựơc đa nhãn hiệu và các kết quả thu được .10

    Phần II: đánh giá hiệu quả chiến lược đa nhãn hiệu của unilever trên thị trường Việt Nam trong thờI gian vừa qua .16
    1. Điểm mạnh, điểm yếu trong chiến lược đa nhãn hiệu của Unilever .16
    2. Kết quả điều tra của chiến lược đa nhãn hiệu dốI vớI sản phẩm dầu gộI dầu của Unilever .19
    3. Phân tích và đánh giá kết quả của chiến lược .22

    Phần III: Phương hướng phát triển chiến lược đa nhãn hiệu trong thờI gian tới 24
    1. Mục tiêu chiến lược Marketing của Unilever Việt Nam trong thờI gian tới 24
    2. Hoàn thiện các hoạt động Marketing phục vụ cho chiến lược đa nhãn hiệu của Unilever .26

    Kết luận 28
     
Đang tải...