Tài liệu Hiểu khách hàng online

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Theo báo cáo mới của BIA / Kelsey, hơn một nửa (52%) doanh nghiệp
    vừa và nhỏ (SME) cho biết đã sử dụng phương tiện truyền thông xã hội
    để thúc đẩy kinh doanh và 49% thực hiện các hoạt động quảng cáo trực
    tuyến.
    Có thể thấy bán hàng trực tuyến sẽ đóng vai trò quan trọng trong mô hình
    tăng trưởng tương lai của các doanh nghiệp. Các hoạt động thu hút và chăm
    sóc khách hàng trực tuyến cũng vì thế cần phải được lưu ý nhiều hơn.
    Trong đó, quan sát hành vi tiêu dùng phải là hoạt động thường xuyên nhất của
    nhà bán lẻ trực tuyến. Nắm được cảm giác của khách hàng trên một trang web
    là một trong những yếu tố quan trọng để có được lòng tin của khách hàng
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...