Luận Văn Hiện trạng và giải pháp nhằm nâng cao hoạt động tín dụng tại ngân hàng thương mại cổ phần Eximbank H

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Chương I. Tín dụng và chất lượng tín dụng của NHTM 7
    1. Tín dụng ngân hàng và vai trò của nó trong nền kinh tế thị trường 7
    1.1. Tín dụng ngân hàng . 7
    1.2. Vai trò tín dụng ngân hàng trong nền kinh tế thị trường 7
    2. Chất lượng tín dụng. Nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng tín dụng 9
    2.1. Chất lượng tín dụng . 9
    2.2. Những nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng tín dụng . 11
    3. Ý nghĩa của việc nâng cao chất lượng tín dụng 16
    3.1. Chất lượng tín dụng đối với sự phát triển của nền kinh tế xã hội 16
    3.2. Chất lượng tín dụng đối với sự tồn tại và phát triển của NHTM 18
    Chương II. thực trạng hoạt động và chất lượng tín dụng tại chi nhánh eximbank Hà Nội 19
    Vài nét về Ngân hàng Eximbank Việt Nam 19
    1. Thực trạng hoạt động tín dụng tại Eximbank Hà Nội 20
    1.1. Những nét chung 20
    1.2. Tình hình kinh doanh của Chi nhánh Eximbank Hà Nội . 22
    1.3. Kết quả kinh doanh tại Chi nhánh Eximbank Hà Nội . 29
    2. Thực trạng chất lượng tín dụng tại Eximbank Hà Nội 31
    3. Nguyên nhân dẫn đến những tồn tại về chất lượng tín dụng 43
    3.1. Nguyên nhân bên ngoài . 43
    3.2. Nguyên nhân bên trong . 45
    Chương III. những giải pháp cơ bản nhằm nâng cao chất lượng tín dụng eximbank Hà Nội . 48
    1. Quan điểm và định hướng nâng cao chất lượng tín dụng . 48
    1.1. Quan điểm nâng cao chất lượng tín dụng . 48
    1.2. Mục tiêu nâng cao chất lượng hoạt động tín dụng trong thời gian tới 49
    1.3. Định hướng nâng cao chất lượng tín dụng . 50
    2. Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng tại Eximbank Hà Nội 51
    2.1. Giải pháp xây dựng và sử dụng quỹ bù đắp rủi ro cho hoạt động tín dụng 51
    2.2. Củng cố công tác mạng lưới và khoán tài chính đến nhóm và người lao động 52
    2.3. Nâng cao chất lượng nghiệp vụ đánh giá khách hàng để có biện pháp đầu tư tín dụng thích hợp 54
    2.4. Thiết lập mối quan hệ tốt và bền lâu với khách hàng 56
    2.5. Tăng cường công tác quản lý nợ và giải quyết nợ quá hạn 58
    2.6. Từng bước quy chuẩn đào tạo và đào tạo lại đội ngũ cán bộ . 62
    3. Một số kiến nghị nhằm hoàn thiện môi trường pháp lý . 64
    3.1. Đối với Chính phủ . 64
    3.2. Đối với NHNN 65
    3.3. Đối với Eximbank Việt Nam . 66
    Kết luận . 68
    Tài liệu tham khảo . 69
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...