Tiểu Luận hiện trạng marketing hiện nay của thị trường đồ hộp chay

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU
    Có ai chưa từng nghe qua hai từ đồ chay? Có ai chưa từng một lần ăn cơm chay? Hẳn là có rất ít người chưa từng nghe, chưa từng ăn, không những thế hai từ đồ chay xuất hiện rất nhiều trong cuộc sống, rất quen thuộc nữa là khác. Cứ mỗi tháng lại có vài ngày ăn chay, vào những ngày đó nếu bạn đến những ngôi chùa thì sẽ thấy rất đông người, và rất nhiều người trong số đó tới chùa ăn cơm chay, đặc biệt nhất là vào những ngày lễ lớn của chùa. Nhưng thường rất ít người nấu đồ ăn chay ở nhà, nên có rất nhiều quán cơm chay được mở ra, và vấn đề chúng tôi nghiên cứu cũng chính là đồ chay. Ý tưởng này xuất hiện rất chớp nhoáng dựa vào một câu nói rất bình thường “hôm nay là ngày ăn chay”, chúng tôi quyết định lấy luôn đề tài này, rất ngẫu nhiên đúng không?
    Chúng tôi đề cập tới nhiều vấn đề liên quan tới đồ chay và đặt ra câu hỏi: bạn đã bao giờ nghe tới đồ chay đóng hộp chưa? Và đó là ý tưởng chúng tôi muốn giới thiệu ở đây, vấn đề được ít người biết đến. ban đầu nhóm nghĩ tới chuỗi cửa hàng đồ chay nhưng nghĩ sẽ không dễ thực hiện vì phải tốn chi phí ban đầu rất lớn nên đồ chay đóng hộp là lựa chọn cuối cùng.
    Những vấn đề liên quan như hiện trạng marketing, cơ hội và đe dọa, mục tiêu, chiến lược marketing, chương trình hành động sẽ được đề cập ở những phần sau.

    DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT

    NT: Nội trợ
    CNV: Công nhân viên
    HSSV: Học sinh-sinh viên

    MỤC LỤC
    Trang
    1. TÓM LƯỢC 1
    2. HIỆN TRẠNG MARKETING 2
    2.1 Thị trường đồ ăn chay đóng hộp. 2
    2.2 Tình hình cạnh tranh. 5
    2.3 Tình hình phân phối 6
    2.4 Phân tích môi trường marketing. 8
    2.4.1 Môi trường vĩ mô. 8
    2.4.2 Môi trường vi mô. 9
    3. PHÂN TÍCH CƠ HỘI VÀ VẤN ĐỀ 11
    3.1 Cơ hội và thuận lợi 11
    3.2 Những khó khăn, thách thức và biện pháp khắc phục. 13
    4. MỤC TIÊU 18
    5. CHIẾN LƯỢC MARKETING 20
    5.1 Phân đoạn thị trường. 20
    5.2 Lựa chọn thị trường mục tiêu. 21
    5.2.1 Đánh giá các phân đoạn thị trường. 21
    5.2.2 Lựa chọn thị trường mục tiêu. 24
    5.3 Định vị thương hiệu. 24
    6. CHƯƠNG TRÌNH HÀNH ĐỘNG 25
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...