Tài liệu Hệ thống trả lời các câu hỏi phản đối

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    HỆ THỐNG TRẢ LỜI CÁC CÂU HỎI PHẢN ĐỐI

    Sau khi nghe tư vấn xong khách hàng lặng lẽ ra về mà không hề có phản hồi gì thì hàm ý là buổi tư vấn không có hiệu quả. Ngược lại khách phản đối rất nhiều lại còn đưa ra những phản biện trái ngược thì có nghĩa là khách có quan tâm. Vì vậy phản đối là cạm bẫy với người mới, là cơ hội đối với người chuyên nghiệp.Gặp ý kiến phản đối bạn phải cho rằng bạn đang đứng trước một cơ hội. Chỉ cần làm rõ những vấn đề của khách, giải tỏa những băn khoăn của khách là mọi việc tiếp theo sẽthuận lợi. Đã từng có rất nhiều người bước vào kinh doanh theo mạng và sau này trở thành những người rất thành công nhưng ban đầu cũng là người phản đối rất quyết liệt.Việc rèn luyện kỹ năng trả lời các câu hỏi phản đối là rất cần thiết vì khi bạn thành thục kỹ năng này thì bạn có thể áp dụng để đáp ứng được được mọi vấn đề phản đối khác trong cuộc sống.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...