Luận Văn Hệ thống tạo ra và cung cấp dịch vụ cơ bản của kfc tại thị trường việt nam

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 26/11/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Contents
    LỜI MỞ ĐẦU
    PHẦN I: CƠ SỞ LÝ LUẬN
    1.1Các hệ thống cơ bản
    1.1.1Hệ thống kiểu 1:
    1.1.2Hệ thống kiểu 2:
    1.1.3Hệ thống kiểu 3:
    1.2Hệ thống tạo và cung cấp dịch vụ:
    1.2.1Sơ đồ.
    1.2.2So sánh với hệ thống tạo và cung cấp hàng hóa thông thường:
    ·Đặc điểm tiêu dùng DV và hệ thống DV trong doanh nghiệp.
    PHẦN II: THỰC TRẠNG HỆ THỐNG TẠO RA VÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ CỦA KFC TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM
    2.1Lịch sử hình thành và phát triển của KFC tại Việt Nam
    2.2Hệ thống tạo ra và cung cấp dịch vụ cơ bản của KFC tại thị trường Việt Nam
    ·Sơ đồ hệ thống:
    ·Phân tích 4 yếu tố, 6 mối quan hệ hình thành nên hệ thống dịch vụ của doanh nghiệp, và ảnh hưởng của các nhân tố đó đến chất lượng dịch vụ ăn nhanh của KFC:
    2.3Đánh giá hệ thống tạo ra và cung cấp dịch vụ cơ bản của KFC tại thị trường Việt Nam
    ·Các ưu điểm:
    ·Các nhược điểm:
    PHẦN III: GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN HỆ THỐNG TẠO RA VÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ CỦA KFC TẠI VIỆT NAM
    3.1Kiến nghị đối với doanh nghiệp:
    3.2Kiến nghị với ngành dịch vụ đồ ăn nhanh:
    Tài liệu tham khảo
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...