Chuyên Đề Hệ thống quản trị toàn cầu thương hiệu dòng máy tính cao cấp Sony vaio TZ

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài
    HỆ THỐNG QUẢN TRỊ TOÀN CẦU THƯƠNG HIỆU DÒNG MÁY TÍNH CAO CẤP SONY VAIO TZ
    MỤC LỤC


    LỜI MỞ ĐẦU 3
    CHƯƠNG I. HỆ THỐNG QUẢN TRỊ THƯƠNG HIỆU CỦA SONY ĐỐI VỚI DÒNG SẢN PHẨM MÁY TÍNH CAO CẤP SONY VAIO TZ 5
    1. Giới thiệu về Sony Corporation
    1.1.1. Lịch sử hình thành 5
    1.1.2. Sản phẩm và thị trường 6
    1.1.3. Giá trị thương hiệu Sony 8
    1.1.4. Triết lý kinh doanh 10
    2. Dòng sản phẩm máy tính cao cấp Sony Vaio TZ
    1.2.1. Dòng sản phẩm máy tính cao cấp thương hiệu Sony Vaio 11
    1.2.2. Sản phẩm máy tính cao cấp Sony Vaio TZ 11


    CHƯƠNG II. PHÂN TÍCH HỆ THỐNG QUẢN TRỊ THƯƠNG HIỆU CỦA SONY ĐỐI VỚI DÒNG SẢN PHẨM MÁY TÍNH CAO CẤP SONY VAIO TZ 13
    1. Các hoạt động quản trị thương hiệu Sony Vaio TZ
    2.1.1. Đặc điểm của dòng sản phẩm máy tính Sony Vaio TZ 13
    2.1.2. Đối tượng khách hàng mục tiêu của sản phẩm máy tính Sony Vaio TZ 14
    2.1.3. Quản lý yếu tố công nghệ trong sản xuất sản phẩm máy tính Sony Vaio TZ 17
    2. Đánh giá các hoạt động quản trị thương hiệu Sony Vaio TZ
    2.2.1. Những thành công đạt được từ sản phẩm Sony Vaio TZ 19
    2.2.2. Những khó khăn còn tồn tại 20

    CHƯƠNG III. MỘT SỐ GIẢI PHÁP VÀ BÀI HỌC KINH NGHIỆM CHO DOANH NGHIỆP VIỆT NAM 22
    1. Một số giải pháp
    3.1.1 Cải thiện phương pháp quản lý hoạt động sản xuất 22
    3.1.2 Đổi mới yếu tố công nghệ của sản phẩm Sony Vaio 23
    3.1.3 Nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh 24
    2. Một số bài học kinh nghiệm cho doanh nghiệp Việt Nam
    3.2.1 Về hoạt động sản xuất 25
    3.2.2 Về hoạt động quản lý yếu tố công nghệ 25
    3.2.3 Về hoạt động kinh doanh và quản trị thương hiệu toàn cầu 26


    KẾT LUẬN 28
    Tài liệu tham khảo 29
    Nhận xét của giáo viên hướng dẫn 30
     
Đang tải...