Đồ Án Hệ thống phun xăng điện tử efi /tccs

Thảo luận trong 'Cơ Khí' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    PHẦN I

    HỆ THỐNG PHUN XĂNG ĐIỆN TỬ EFI /TCCS

    2.1. KHÁI QUÁT HỆ THỐNG PHUN XĂNG ĐIỆN TỬ EFI/TCCS.15
    2.1.1. Ưu điểm của hệ thống phun xăng điện tử.15
    2.2. PHÂN LOẠI HỆ THỐNG PHUN XĂNG.16
    2.1.1. Phân loại theo điểm phun.16
    2.2.2. Phân loại theo phương pháp điều khiển kim phun.16
    2.2.3. Phân loại theo thời điểm phun xăng .16
    2.2.4. Phân loại theo mối quan hệ giữa các kim phun. 17
    2.3. KẾT CẤU CỦA HỆ THỐNG PHUN XĂNG ĐIỆN TỬ LOẠI D 17
    2.4. HỆ THỐNG ĐIỀU KHIỂN ĐIỆN TỬ EFI/TCCS TRÊN ĐỘNG CƠ 5A FE.19
    2.4.1. Hệ thống TCCS.19
    2.4.2. Khối tín hiệu.20
    2.5. KHỐI XỬ LÝ (ECU).29
    2.5.1. Bộ ổn áp.29
    2.5.2. Bộ chuyển đổi Analog/Digital (A/D).29
    2.5.3. Vi điều khiển.30
    2.5.4.Chương trình điều khiển.30
    2.5.5. Ý nghĩa các cực của ECU.31
    2.6. KHỐI CƠ CẤU CHẤP HÀNH.33
    Hình 2.34. Hệ số tác dụng. 37
    2.8. CHỨC NĂNG TỰ CHẨN ĐOÁN CỦA ECU.40
    2.9. CHẨN ĐOÁN TÍCH HỢP OBD 43
    2.9.1. OBD 43
    2.9.2. Mã chẩn đoán. 45
    2.9.3. Lấy mã chẩn đoán kiểm tra qua cổng DLC (check connector): OBD I/M check.46
    2.9.4. Truyền tin nối tiếp (serial data streams).46
    2.9.5. Chức năng an toàn.47
    2.9.6. Chức năng lưu dự phòng.49
    2.10. HỆ THỐNG CHẨN ĐOÁN THỐNG NHẤT TÍCH HỢP OBD 2. 49
    (on board diagnostic system, generation 2).49

    PHẦN II

    CHẨN ĐOÁN VÀ KẾT NỐI VỚI
    THIẾT BỊ KIỂM TRA

    3.1. KIỂM TRA CHẨN ĐOÁN KHI KHÔNG DÙNG THIẾT BỊ KIỂM TRA.54
    3.2. CHẨN ĐOÁN BẰNG ĐO ĐIỆN ÁP.61
    3.2.1. Sử dụng cực VF để giám sát chu trình:61
    3.2.2. Sử dụng cực VF xác định tỷ lệ không /khí nhiên liệu.62
    3.3. KIỂM TRA CHẨN ĐOÁN BẰNG THIẾT BỊ63
    3.3.1. Cách thức kết nối và cách sử dụng Diagnostics Tester: Lµ thiÕt bÞ do h·ng Toyota chÕ t¹o .63
    3.3.2. Đọc thông tin trên màn hình của thiết bị.65
    3.3.3. Các loại cổng kết nối.66
    3.3.4. Đọc mã chẩn đoán OBD 2.67
    3.4. PHƯƠNG ÁN KẾT NỐI VỚI THIẾT BỊ HIỂN THỊ MÃ LỖI.71
    3.4.1. Cơ sở lý thuyết để chế tạo thiết bị.71
    3.4.2. Phuơng án chế tạo thiết bị.72
    4.2.2. Kiểm Tra:75
    KẾT LUẬN 76
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...