Báo Cáo Hệ thống phân phối trong bảo hiểm nhân thọ

Thảo luận trong 'Bảo Hiểm' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO
    1. Tạp chí: Tài chính - Bảo hiểm, Số 3/2007 và số 2/2007.
    2. Luận văn tốt nghiệp: Hoạt động marketing trong kinh doanh bảo hiểm nhân thọ, Sv. thực hiện: Vũ Thuý Điệp – BH44A, GVHD: PGS.TS. Nguyễn Văn Định.
    3. Website: http:\ www.vnexpress.net.
    4. Website: http:\ www.vietnamnet.com.
    5. Website: http:\ www.thuvienphapluat.com.
    6. Website: http:\ www.vietbao.vn.
    7. Giáo trình Kinh tế bảo hiểm, chủ biên TS: Nguyễn Văn Định.

    LỜI MỞ ĐẦU
    Ngành bảo hiểm đã và đang có những sự phát triển mạnh mẽ, nếu như tính từ năm 1993, tỷ lệ đóng góp vào GDP của ngành chỉ đạt 0.37% thì đến năm 2006 con số này là 2.13%, đầu tư của ngành trở lại nền kinh tế là 34.400 tỷ đồng, thu hút hơn một trăm ngàn lao động và nộp ngân sách trên 1000 tỷ đồng (2006). Một trong những lý do đem đến sự thành công này phải kể đến hệ thống phân phối sản phẩm bảo hiểm đã đưa sản phẩm bảo hiểm nói chung và sản phẩm bảo hiểm nhân thọ nói riêng tiếp cận với người tiêu dùng. Xuất phát từ thực tế đó, em đã chọn đề tài: "Hệ thống phân phối trong bảo hiểm nhân thọ
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...