Luận Văn Hệ Thống Phân Phối Khí Thông Minh VVT- I Trên ÔTÔ ( 84 trang)

Thảo luận trong 'Cơ Khí' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    Lời nói đầu
    CHƯƠNG I : GIỚI THIỆU SƠ LƯỢC VỀ CƠ CẤU PHÂN PHỐI KHÍ CỦA ĐỘNG CƠ ĐỐT TRONG
    1.1 Nhiệm vụ :
    1.2 Yêu cầu :
    1.3 Phân loại cơ cấu phân phối khí của động cơ đốt trong
    1.4 Một số hệ thống phân phối khí ở động cơ đốt trong .
    CHƯƠNG II : GIỚI THIỆU CÁC CƠ CẤU PHÂN PHỐI KHÍ THÔNG MINH.
    2.1 Giới thiệu sơ lựơc :
    2.2 Hệ thống phối khí VVT-I :
    2.2.1 Lịch sử hình thành hệ thống phân phối khí VVT
    2.2.2 Cấu tạo :
    2.2.3Nguyên lý hoạt động
    2.2.4 Trục cam và hệ thống phối khí thông minh (VVT-i):
    2.3 Công nghệ VVTL-I của HONDA
    2.3.1 Cấu tạo
    2.3.2 Nguyên lý hoạt động:
    2.4 Cấu tạo và hoạt động của hệ thống VTEC (VARYABLE VALVE TIMING AND LIFT ELECTRONIC CONTROL ) công nghệ VTEC của HONDA :
    2.4.1 Cấu tạo
    2.4.2 Nguyên lý hoạt dộng
    2.5 Tìm hiểu MVEC trên xe MISUBISHI :
    2.5.1 Cấu tạo
    2.5.2 Nguyên lý hoạt động
    2.6 Cơ cấu VARIO CAM PLUS của hang PORSCHE :
    2.6.1 Cấu tạo:
    2.6.2 Nguyên lý hoạt động :
    2.7 Cơ cấu EMVT : Điều khiển xuppap bằng điện :
    2.8 Cơ cấu EVHS : điện _ thủy lực :
    CHƯƠNG III : CÁC HƯ HỎNG , PHƯƠNG PHÁP KIỂM TRA VÀ SỬA CHỬA CƠ CẤU PHÂN PHỐI KHÍ .
    3.1 Hư hỏng của cơ cấu phối khí thường do 2 nguyên nhân : Xu páp đóng không kín và Xu páp làm việc có tiếng gõ :
    3.2 Các hư hổng của các bộ phận tay dổi hành trình xupap :
    3.3 Phưong pháp kiểm tra hư hổng và cơ cấư phân phối khí :
    3.4 Kiểm tra cảm biến :
    Kết luận
    Tài liệu tham khảo
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...