Luận Văn hệ thống chất lượng iso 9000

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 21/11/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Trên thế giới, cạnh tranh với mức độ toàn cầu hóa ngày càng sâu rộng, bất kỳ tổ chức nào cũng luôn mong muốn thường xuyên đổi mới, cải tiến phương thức hoạt động nhằm để không ngừng tồn tại và phát triển. Mục tiêu cải tiến có thể là cắt giảm chi phí, gia tăng thị phần, đối phó với các rủi ro, tăng cường sự hài lòng của khách hàng .
    Được ban hành lần đầu vào năm 1987, trải qua gần 20 năm được các tổ chức và doanh nghiệp ở hàng trăm quốc gia lựa chọn sử dụng và sau hai lần sửa đổi (năm 1994 và năm 2000), hiện nay trên toàn thế giới đã có khoảng 776.608 chứng chỉ ISO 9001:2000 được cấp cho các tổ chức và doanh nghiệp tại 161 quốc gia và nền kinh tế.
    Tiêu chuẩn ISO 9000 được thiết kế để có thể được áp dụng trong tất cả các tổ chức không kể lĩnh vực, quy mô. Bên cạnh việc áp dụng ISO 9000 trong các cơ sở sản xuất dịch vụ nói chung, thì ngày nay ISO 9000 còn được chính phủ các nước đưa vào áp dụng trong các cơ quan hành chính nhà nước như là một trong các công cụ hỗ trợ nâng cao chất lượng công việc của các cơ quan công quyền, nâng cao chất lượng phục vụ đối với người dân.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...