Tài liệu Hệ thống câu hỏi ôn tập môn marketing căn bản

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Hệ thống câu hỏi ôn tập môn marketing căn bản
    * Các khái niệm cơ bản của Marketing
    -Nhu cầu thị trường: Nhu cầu tự nhiên, mong muốn, nhu cầu có KN năng thanhtoán
    -Giá trị, chi phí và sự thỏa mãn. Các yếu tố làm tăng giá trị sự thỏa mãncho khách hàng
    -Trao đổi và các điều kiện của trao đổi, ý nghĩa của việc nghien cứu
    -Thị trường : khái niệm, quan niệm của marketing khác gì với quan điểm củakinh tế học, ý nghĩa của sự phân biệt này
    -Marketing : khái niệm, vai trò và vị trí
    * Phân tích khái niệm quản trị marketing. Từ đó hãy nêu những côngviệc thuộc về hoạt động marketing của doanh nghiệp
    * Các quan điểm quản trị marketing : bản chất, biểu hiện, hạn chế vàtình huống ứng dụng. Hãy lấy ví dụ về sự biểu hiện của từng quan điểm trongthực tiễn
    * So sánh quan điểm marketing và quan điểm bán hàng. Cho ví dụ minhhọa phân biệt
    * Hãy xây dựng một quy trình marketing theo quan điểm của các bạn?Biện luận cho quy trình của các bạn
    * Cơ cấu của hệ thống thông tin marketing. Trình tự thực hiện NCMKT?Lý thuyết và thực hành.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...