Thạc Sĩ Hệ thống câu hỏi cảm thụ trong dạy học truyện ngắn hai đứa trẻ của thạch lam ở lớp 11

Thảo luận trong 'Văn Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TÊN ĐỀ TÀI: Hệ thống câu hỏi cảm thụ trong dạy học truyện ngắn hai đứa trẻ của thạch lam ở lớp 11​
    Information

    MS: LVVH-PPDH019
    SỐ TRANG: 105
    NGÀNH: VĂN HỌC
    CHUYÊN NGÀNH: LÝ LUẬN VÀ PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC VĂN HỌC
    TRƯỜNG: ĐHSP TPHCM
    NĂM: 2009



    Information

    CẤU TRÚC LUẬN VĂN


    LỜI CẢM ƠN

    DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT

    MỞ ĐẦU

    1. Tính cấp thiết của đề tài
    1.1. Sự phát triển của đất nước trong thời kì mới
    1.2. Yêu cầu đổi mới phương pháp dạy học
    1.3. Thực tế dạy học văn ở trung học phổ thông
    2. Lịch sử vấn đề
    3. Đối tượng nghiên cứu
    4. Mục đích và nhiệm vụ nghiên cứu
    4.1. Mục đích nghiên cứu
    4.2. Nhiệm vụ nghiên cứu
    5. Phương pháp nghiên cứu
    5.1. Phương pháp tổng hợp lí luận và thực tiễn
    5.2. Phương pháp thực nghiệm
    5.3. Phương pháp thống kê
    6. Giới hạn đề tài
    7. Giả thuyết khoa học của luận văn
    8. Đóng góp của luận văn
    8.1. Về mặt lí luận
    8.2. Về mặt thực tiễn
    8.3. Về mặt xã hội
    9. Bố cục của luận văn

    CHƯƠNG 1: CÂU HOI CAM THU LA PHƯƠNG TIÊN CẦN THIÊT ĐÊ PHAT HUY NĂNG LƯC ĐOC-HIÊU CUA HOC SINH TRONG GIƠ DẠY HOC VĂN

    1.1. Sơ lược các con đường tiếp cận tác phâm văn chương
    1.1.1. Quan điểm tiếp cận lịch sử phát sinh
    1.1.2. Quan điểm tiếp cận cấu trúc bản thể
    1.1.3. Quan điểm tiếp cận lịch sử chức năng
    1.2. Hoạt động đọc hiểu của học sinh trong giờ học văn
    1.2.1. Hoạt động cảm thụ tác phâm văn học
    1.2.2. Tình hình dạy cảm thụ văn học ở nhà trường hiện nay
    1.2.3. Hoạt động đọc - hiểu của học sinh với việc cảm thụ tác phâm văn học
    1.3. Lí thuyết về câu hỏi cảm thụ và việc vận dụng nó vào dạy học thể loại truyện ngắn hiện đại
    1.3.1. Hệ thống câu hỏi trong dạy học nói chung
    1.3.2. Hệ thống câu hỏi cảm thụ trong dạy học văn

    CHƯƠNG 2: HÊ THỐNG CÂU HOI CAM THU TRONG DẠY HOC TRUYÊN NGẮN HAI ĐỨA TRẺ CUA THẠCH LAM

    2.1. Hệ thống câu hỏi cảm thụ tro ng dạy học tác phâm truyện ngắn hiện đại
    2.1.1. Một vài đặc điểm về loại thể của truyện ngắn
    2.1.2.Vận dụng hệ thống câu hỏi cảm thụ vào dạy học truyện ngắn Hai đứa trẻ của Thạch Lam
    2.2. Hệ thống câu hỏi trong dạy học truyện ngắn Hai đứa trẻ
    2.2.1. Truyện ngắn Hai đứa trẻ
    2.2.2. Xây dựng hệ thống câu hỏi trong dạy học truyện ngắn Hai đứa trẻ

    CHƯƠNG 3: THƯC NGHIÊM

    3.1. Mô tả thực nghiệm
    3.1.1. Mục đích và nghiệm vụ thực nghiệm
    3.1.2. Chọn đối tượng thực nghiệm
    3.1.3. Kế hoạch thực nghiệm
    3.2. Thiết kế bài học thực nghiệm
    3.3. Tổ chức thực nghiệm
    3.4. Đánh giá kết quả thực nghiệm
    3.4.1. Biện pháp đánh giá
    3.4.2. Hướng đánh giá
    3.4.3. Kết quả thực nghiệm – Nhận xét, đánh giá

    KÊT LUẬN

    TÀI LIÊU THAM KHAO

    PHỤ LỤC : GIÁO ÁN THƯC NGHIÊM ĐỐI CHỨNG
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...