Tài liệu Hãy sắp xếp ngăn nắp nơi làm việc của mình.

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Hãy nhìn xung quanh bạn và chú ý đến cái khách hàng sẽ để mắt đến. Hàng hoá trưng bày bắt mắt ư ? Không gian gọn gàng và sạch sẽ? Không gian làm việc phải là một nơi có tổ chức và hiệu quả?

    Và không quên kiểm tra những vật ngăn cách. Thường người ta hãy sắp xếp không gian làm việc bằng một cái bàn dài, quầy hàng, bàn lớn . giữ họ và khách hàng. Thỉnh thoảng điều này là cần thiết- về mặt thể chất và tâm lý – nó thường tạo ra một sự ngăn cách giữa khách hàng và người phục vụ. Hãy thử mời khách hàng ngồi bên cạnh mình thay vì họ phải ngồi đối diện với bạn.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...