Luận Văn Hãy để trẻ tự do vui chơi – ngại gì vết bẩn cho thương hiệu OMO trên thị trường Việt Nam _Thực trạng

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TÊN ĐỀ TÀI: Hãy để trẻ tự do vui chơi – ngại gì vết bẩn” cho thương hiệu OMO trên thị trường VN _Thực trạng và giải pháp

    MỤC LỤC

    PHẦN I: TỔNG QUAN VỀ TẬP ĐOÀN UNILEVER - THƯƠNG HIỆU OMO VÀ THỊ TRƯỜNG BỘT GIẶT TẠI VIỆT NAM . 3
    1.1. Giới thiệu khái quát về tập đoàn Unilever. 3
    1.1.1. Tập đoàn Unilever quốc tế. 3
    1.1.2. Unilever Việt Nam 6
    1.2. Thương hiệu bột giặt OMO. 9
    1.2.1. Các yếu tố thuộc marketing- mix. 9
    1.2.2. Đối tượng khách hàng mục tiêu : 10
    1.2.3. Đối thủ cạnh tranh. 10
    1.3. Khái quát về thị trường bột giặt tại Việt Nam . 10
    1.3.1. Cung thị trường. 10
    1.3.2. Cầu thị trường. 10
    1.3.3. Các nhân tố chi phối đến cung-cầu thị trường. 10
    1.3.3.1. Các nhân tố chi phối đến cung. 10
    1.3.3.2. Các nhân tố chi phối đến cầu. 10


    PHẦN II: THỰC TRẠNG CÁC HOẠT ĐỘNG PR VỚI THÔNG ĐIỆP : “ HÃY ĐỂ TRẺ TỰ DO VUI CHƠI – NGẠI GÌ VẾT BẨN” TẠI VIỆT NAM VÀ MỘT SỐ NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ VỀ HOẠT ĐỘNG PR CHO THƯƠNG HIỆU BỘT GIẶT OMO 10
    2.1. Thực trạng các hoạt động PR với thông điệp : “ Hãy để trẻ tự do vui chơi – ngại gì vết bẩn” tại Việt Nam . 10
    2.1.1. Mục tiêu chung của hoạt động PR 10
    2.1.2. Quy trình thực hiện hoạt động PR 10
    2.2. Một số nhận xét, đánh giá về hoạt động PR cho thương hiệu bột giặt OMO 10
    2.2.1. Ưu điểm 10
    2.2.2. Hạn chế. 10


    PHẦN III: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ CÁC HOẠT ĐỘNG PR CHO THƯƠNG HIỆU BỘT GIẶT OMO 10
    3.1. Cơ sở đề xuất giải pháp 10
    3.2. Các giải pháp đề xuất. 10
    3.2.1. Giải pháp đối với hoạt động truyền thông Marketing. 10
    3.2.2. Giải pháp đối với hoạt động PR 10
    3.2.2.1. Giải pháp đối với chiến lược lựa chọn công cụ PR 10
    3.2.2.2. Giải pháp đối với hoạch định ngân sách, phân bổ nguồn lực 10
    3.2.2.3. Giải pháp đối với đánh giá kết quả hoạt động PR 10
    KẾT LUẬN 10
    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 10
     
Đang tải...