Tài liệu hãy chọn bản nhạc riêng cho thương hiệu

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    hãy chọn bản nhạc riêng cho thương hiệu

    Cho tới gần đây, khi mọi người có xu hướng nghe âm nhạc dạng

    chuông ngắn hay những bài hát được biết đến trong các loạt

    chương trình quảng cáo. Tuy nhiên, với sự phát triển của

    Internet, điện thoại di động và các sản phẩm và công nghệ truyền

    tải âm thanh, các thương hiệu càng cần phải phát triển thêm các

    thể loại khác nữa để hấp dẫn tai nghe của khách hàng.
    Sự đồng nhất thiết bị âm thanh của thương hiệu đã đạt tới mức

    mà không một thiết bị truyền đạt nào có thể đạt tới được. Hãy thử

    nghĩ tới bạn có thể dễ dàng nhận ra tiếng của T-Mobile, của Intel

    hay tiếng gào khác biệt của Harley-Davidson. Với công nghệ

    truyền tải trực tiếp tới tai của người tiêu dùng tốt hơn hẳn trước

    kia, thương hiệu âm thanh là một trong những ngành công nghiệp

    phát triển nhanh nhất trên thị trường.
    Cho tới gần đây, khi mọi người có xu hướng nghe âm nhạc dạng

    chuông ngắn hay những bài hát được biết đến trong các loạt

    chương trình quảng cáo. Tuy nhiên, với sự phát triển của

    Internet, điện thoại di động và các sản phẩm và công nghệ truyền

    tải âm thanh, các thương hiệu càng cần phải phát triển thêm các

    thể loại khác nữa để hấp dẫn tai nghe của khách hàng.

    Sự phát triển trong thời đại tốc độ của âm thanh
    Sự phát triển của các thương hiệu âm thanh đã trở thành một

    hiện tượng. Khi tôi khởi nghiệp cho công ty của mình vào năm

    2001 thì cũng có một công ty cung cấp dịch vụ tương tự như vậy

    ở Anh Quốc, một ở Mỹ và một ở Thuỵ Sỹ. Tới năm 2006 thì có tới

    hơn 30 công ty thương hiệu âm thanh thành lập chỉ riêng ở Châu

    Âu. Rita Clifton, Chủ tịch của Interbrand tại Anh Quốc cho biết:

    “Những vấn đề thương hiệu âm thanh ngày càng tăng do nhu cầu

    của khách hàng. Thị trường này ngày càng trở nên cạnh tranh.

    Các thương hiệu phải sử dụng hết năng lực của mình để tạo ra

    những mối quan hệ tốt đẹp với người tiêu dùng. Trước đây,

    thương hiệu âm thanh nghe có vẻ xa xỉ nhưng ngày nay nó đã trở

    nên cần thiết.”
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...