Tiểu Luận Hành vi tiêu dùng của thanh niên đối với sản phẩm dệt may có bán tại các siêu thị tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Xã Hội Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài:
    HÀNH VI TIÊU DÙNG CỦA THANH NIÊN ĐỐI VỚI SẢN PHẨM DỆT MAY CÓ BÁN TẠI CÁC SIÊU THỊ TẠI HÀ NỘI
    LỜI NÓI ĐẦU


    Trong quá trình sản xuất kinh doanh, việc tiêu thụ sản phẩm là một trong những khâu quan trọng, là vấn đề mà những nhà sản xuất kinh doanh luôn trăn trở trước khi quyết định sản xuất kinh doanh. Việc nghiên cứu hành vi người tiêu dùng là đặc biệt quan trọng và cần thiết.


    Trong đề án này em xin đi sâu nghiên cứu đề tài: “Hành vi tiêu dùng của thanh niên đối với sản phẩm dệt may có bán tại các siêu thị tại Hà Nội”.

    Do trình độ và thời gian có hạn, có thể em chưa nêu được hết ý. Mong thầy cô và các bạn đóng góp để nội dung đề tài phong phú hơn.
    Em xin trân thành cảm ơn thầy giáo Th.sỹ Vũ Huy Thông đã chỉ bảo hướng dẫn em hoàn thành bài viết này.


    MỤC LỤC
    Lời nói đầu 1
    CHƯƠNG I- SỰ CẦN THIẾT PHẢI NGHIÊN CỨU HÀNH VI NGƯỜI TIÊU DÙNG 2
    I- Sự cần thiết và tác dụng của việc nghiên cứu hành vi người tiêu dùng 2
    II- Lý luận chung về hành vi tiêu dùng của thanh niên 3
    1. Đặc đIểm của người tiêu dùng ở tuổi thanh niên 3
    2. Đặc trưng tâm lý của người tiêu dùng ở tuổi thanh niên 4
    3. Đặc trưng tâm lý mua hàng của những người tiêu dùng là thanh niên mới lấy vợ, lấy chồng 5


    CHƯƠNG II- TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG CỦA SIÊU THỊ VÀ QUẦY SẢN PHẨM DỆT MAY 7
    I- MôI trường kinh doanh 7
    II- Siêu thị 7
    III- Lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm dệt may tại siêu thị 10
    IV- Vị trí quầy hàng bán sản phẩm dệt may trong siêu thị 11
    V- Thực trạng hoạt động của quầy bán sản phẩm dệt may tại siêu thị và hành vi tiêu dùng của người tiêu dùng ở độ tuổi thanh niên 12
    1. Thực trạng 13
    2. Hành vi tiêu dùng của người tiêudùng ở độ tuổi thanh niên tại siêu thị 14
    3. Đặc trưng khí chất và hành vi bán hàng của các nhân viên bán hàng 16
    4. Hoạt động Marketing 17
    5. Tâm lý của khách hàng khi mua hàng 20
    6. Nhiệm vụ của nhân viên siêu thị 21


    CHƯƠNG III- MỘT SỐ HẠN CHẾ VÀ GIẢI PHÁP 23
    1. Tuyển dụng và tạo thêm đội ngũ nhân viên bán hàng 23
    2. Lựa chọn sản phẩm nhãn mác thích hợp 24
    Kết luận 25
    TàI liệu tham khảo
     
Đang tải...