Tài liệu Hành vi mua sắm và tầm quan trọng đối với chức năng bán hàng trực tiếp i- thảo luận tình huốn g:

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    sản phẩm và các kiểu máy chưng bày ở đây mà không cần biết là ông Quân và vợ ông Quân có hiểu biết về máy tính hay không.
    Ngoài ra, người bán hàng này còn có một số sai sót khác như:
    1) Bỏ khách một mình .
    2) Không hỏi rõ chính xác nhu cầu của khách hàng : Gợi mở câu chuyện bằng những câu hỏi như :Ông mua máy để làm gì ? khỏang bao nhiêu tiền là vừa ? có cần thêm chức năng , phụ kiện gì không ?
    3) Nói dối đối với khách hàng, lúc người bán này xin phép đi gặp đồng nghiệp “tôi xin đi gặp đồng nghiệp 1 phút thôi rồi tôi sẽ quay lại” nhưng 5 phút sau người bán đó mới quay lại. Đây được xem là mất uy tín, không tạo được lòng tin của khách hàng.
    3)Hạ thấp khách hàng
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...