Luận Văn Hành vi mua lốp xe của Cửu Long Motor

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 2/12/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC


    Lời mở đầu . 3


    I. Giới thiệu về Công ty cổ phần ôtô TMT (TMT MOTOR COPORATION) 4


    1.1. Giới thiệu về TMT MORTOR . 4 1.1.1.CHỦ TRƯƠNG CỦA TMT MORTOR: 4 1.1.2.PHƯƠNG CHÂM KINH DOANH VÀ CHÍNH SÁCH CHẤT LƯỢNG . 5 1.2.Sản phẩm đầu vào cần mua và tầm quan trọng. 5
    II. Nghiên cứu mô hình hành vi mua và trung tâm mua của TMT Motor coporation. 7


    2.1 Hành vi mua sản phẩm công nghiệp đầu vào, cụ thể là săm, lốp xe tải của TMT 7


    2.1.1. Mô hình hành vi mua của TMT Motor 7 2.1.1.1. Môi trường: . 7 2.1.1.2. Tổ chức: 9 2.1.1.3. Yếu tố về quan hệ: 10 2.1.1.4. Yếu tố cá nhân: . 11
    2.1.2. Những giai đoạn chủ yếu của quá trình mua sắm 11 1.Ý thứ về nhu cầu . 12 2.Lập đề bài (Inquiry): . 13
    3. Gửi thư yêu cầu chào hàng đến nhà cung cấp: 13


    4. Nhận báo giá (quotation) từ các nhà cung cấp . 14


    5. So sánh các báo giá nhận được 14


    6. Lập Purchase Order 14


    7. Lập hợp đồng mua bán . 14


    8. Thực hiện hợp đồng giao nhận hàng hóa . 15









    2.2 Trung tâm mua săm, lốp (đầu vào cho quá trình lắp ráp ôtô) của TMT Motor 19


    Trường hợp mua mới: 19


    III. Đánh giá hành vi mua và đưa ra kiến nghị đề xuất đóng góp với nhân viên Mar B2B của
    TMT Motor. 22


    Kết luận . 24


    Danh sách nhóm 25


    Tài liệu tham khảo 25
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...