Sách Hành vi khách hàng

Thảo luận trong 'Sách Kinh Tế' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    ThS. TẠ THỊ HỒNG HẠNH

    MỤC LỤC



    1: TỔNG QUAN VỀHÀNH VI KHÁCH HÀNG VÀ CHIẾN LƯỢC MARKETING


    2: HÀNH VI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI MUA SẮM – NHẬN BIẾT NHU CẦU VÀ TÌM KIẾM THÔNG TIN


    3: HÀNH VI KHÁCH HÀNG KHI MUA SẮM – ĐÁNH GIÁ VÀ LỰA CHỌN CÁC GIẢI PHÁP


    4: NHỮNG TÁC ĐỘNG TÌNH HUỐNG – LỰA CHỌN


    5: HÀNH VI KHÁCH HÀNG SAU KHI MUA SẮM


    6: QUÁ TRÌNH NHẬN THỨC – HỌC TẬP VÀ GHI NHỚ CỦA KHÁCH HÀNG


    7: ĐỘNG CƠ– TÍNH CÁCH – CẢM XÚC


    8: THÁI ĐỘ- SỰTHAY ĐỔI THÁI ĐỘ


    9: NHỮNG NHÂN TỐBÊN NGOÀI ẢNH HƯỞNG ĐẾN HÀNH VI KHÁCH HÀNG – VĂN HÓA VÀ XÃ HỘI
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...