Tài liệu hành vi khách hàng

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    hành vi khách hàng

    Chương này mở đầu với định nghĩa về khách hàng. Nếu không biết họ là ai thìkhông thể hiểu được họ, chứ chưa nói đến việc phát triển chiến lược bảo đảm việc muahàng như mong muốn và/hay hành vi giới thiệu người khác mua hàng. Chương này đềcập đến khách hàng ở cấp độ vĩ mô và cả ở cấp độ vi mô; tìm hiểu những vai trò khácnhau của các cá nhân trong các quá trình quyết định của khách hàng sau đó. Phần này sẽ dẫn đến chính quá trình ra quyết định của khách hàng; chúng ta tập trung chủ yếu vào nhận biết vấn đề, đánh giá các lựa chọn khác nhau và đi đến lựa chọn.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...