Tài liệu Hành vi của nhân vật – Tự học lập trình Flash

Thảo luận trong 'Lập Trình' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Bạn hãy mở lại tập tin fla chứa quả banh. Do hình ảnh quả banh được kéo dãn theo phương ngang hiển thị trong các khung 1-4, trong khi hình ảnh quả banh bình thường chỉ hiển thị trong một khung duy nhất (khung
    5) nên bạn thấy không rõ lắm sự “phập phồng” của quả banh khi chạy hoạt cảnh.
    Để mắt có thời gian nhận biết hình ảnh ở khung 5, bạn bấm-phải vào khung

    10 trong thời tuyến, chọn mục Insert Frame. Thao tác này tạo thêm các khung

    6-10 (hình 1). Đó là các khung thường nằm sau khung 5 (khung chốt) nên có nội dung giống hệt khung 5. Ở khung 10 có dấu chữ nhật màu trắng, đánh
    dấu sự kết thúc của một loạt khung giống nhau. Hoạt cảnh của bạn giờ đây có tất cả 10 khung. Bạn ấn Ctrl+Enter để xem thử nha.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...