Tài liệu Hành vi của người tiêu dùng

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    ĐỀ TÀI :
    Hành vi của người tiêu dùng

    I. Xác định khách hàng và người tiêu dùng.
    1. Xác định khách hàng.
    Mỗi một cá nhân trong xã hội không ai giống ai nên không thể có được những nguyên tắc đơn giản có thể giải thích được cách thức mà các quyết định của khách hàng được đưa ra. Nghiên cứu khách hàng một cách nghiêm túc sẽ có thể đưa ra được “cẩm nang” về hành vi mua sắm của khách hàng: vì sao họ mua món hàng này và vì sao không. Sự tìm kiếm đối tượng khách hàng phù hợp luôn là bài toán nan giải đối với các nhà sản xuất và phân phối. Các nhà sản xuất phân phối cần nắm bắt được hành vi mua sắm của khách hàng để thực hiện tặng thưởng, tư vấn, giữ chân khách hàng, Khách hàng của các doanh nghiệp kinh doanh xe máy là tất cả mọi người và mọi tầng lớp trong xã hội. Không chỉ là những người từ 18 tuổi trở lên mới là khách hang ủa các doanh nghiệp mà còn là lứa tuổi nhi đồng, học sinh, sinh viên.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...