Tài liệu Hành vi của khách hàng ngân hàng: Một số điểm đặc thù

Thảo luận trong 'Tài Chính - Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    [TABLE=class: itemDisplayTable]
    [TR]
    [TD=class: metadataFieldLabel]Tựa đề: [/TD]
    [TD=class: metadataFieldValue]Hành vi của khách hàng ngân hàng: Một số điểm đặc thù
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD=class: metadataFieldLabel]Tác giả: [/TD]
    [TD=class: metadataFieldValue]Võ Thị Quỳnh, Nga[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD=class: metadataFieldLabel]Từ khóa: [/TD]
    [TD=class: metadataFieldValue]Khách hàng
    Ngân hàng
    Marketing[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD=class: metadataFieldLabel]Ngày phát hành: [/TD]
    [TD=class: metadataFieldValue]24-Jan-2011 [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD=class: metadataFieldLabel][/TD]
    [TD=class: metadataFieldValue][/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD=class: metadataFieldLabel][/TD]
    [TD=class: metadataFieldValue][/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD=class: metadataFieldLabel]Tóm tắt: [/TD]
    [TD=class: metadataFieldValue]Marketing ngày càng đóng vai trò quan trọng trong các ngành kinh tế nói chung và hoạt động ngân hàng nói riêng.Mục tiêu của marketing là thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Do đó hiểu rõ nhu cầu và hành vi của khách hàng luôn là đòi hỏi tiên quyết đối với người làm công tác marketing. Bài viết đề cập đến những đặc thù cơ bản của khách hàng thông quan tiến trình khách hàng mua hàng và các dạng hành vi mua của khách hàng ngân hàng[/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
     
Đang tải...