Thạc Sĩ Hành động hỏi (trên tư liệu tiếng Hàn và tiếng Việt)

Thảo luận trong 'THẠC SĨ - TIẾN SĨ' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 10/7/14.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    [TABLE="width: 619, align: center"]
    [TR]
    [TD]MỞ ĐẦU
    [/TD]
    [TD]Trang
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]
    [/TD]
    [TD]
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 1. Lí do chọn đề tài .
    [/TD]
    [TD]1
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2. Tổng quan tình hình nghiên cứu .
    [/TD]
    [TD]2
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu .
    [/TD]
    [TD]7
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]4. Mục đích và nhiệm vụ nghiên cứu
    [/TD]
    [TD]8
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 5. Tư liệu và phương pháp nghiên cứu .
    [/TD]
    [TD]9
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]6. Đóng góp của luận án
    [/TD]
    [TD]12
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]7. Bố cục của luận án .
    [/TD]
    [TD]13
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]CHƯƠNG 1. CƠ SỞ LÍ LUẬN NGHIÊN CỨU HÀNH ĐỘNG HỎI .
    [/TD]
    [TD]14
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 1.1. Dẫn nhập
    [/TD]
    [TD]14
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.2. Lí thuyết hành động ngôn từ .
    [/TD]
    [TD]14
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 1.2.1. Lí thuyết hành động ngôn từ và hành động hỏi .
    [/TD]
    [TD]14
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 1.2.2. Tính nghi vấn và hành động ngôn từ thực hiện bởi kết cấu hỏi
    [/TD]
    [TD]17
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 1.2.3. Nhận diện hành động hỏi .
    [/TD]
    [TD]27
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.3. Lí thuyết hội thoại .
    [/TD]
    [TD]36
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 1.3.1. Các đơn vị và qui tắc hội thoại
    [/TD]
    [TD]36
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 1.3.2. Tiền giả định và vận động hội thoại
    [/TD]
    [TD]40
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 1.3.3. Các yếu tố kèm lời, phi lời .
    [/TD]
    [TD]45
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 1.4. Tiểu kết chương 1
    [/TD]
    [TD]46
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]CHƯƠNG 2. ĐẶC ĐIỂM HÀNH ĐỘNG HỎI TRỰC TIẾP
    [/TD]
    [TD]47
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 2.1. Dẫn nhập
    [/TD]
    [TD]47
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.2. Đặc điểm biểu thức kết cấu hỏi thực hiện hành động hỏi trực tiếp
    [/TD]
    [TD]48
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 2.2.1. Biểu thức thực hiện hành động hỏi trực tiếp yêu cầu giải thích
    [/TD]
    [TD]48
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 2.2.2. Biểu thức thực hiện hành động hỏi trực tiếp yêu cầu lựa chọn .
    [/TD]
    [TD]64
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 2.2.3. Biểu thức thực hiện hành động hỏi trực tiếp yêu cầu xác nhận
    [/TD]
    [TD]66
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 2.2.4. Biểu thức thực hiện hành động hỏi trực tiếp yêu cầu phán định
    [/TD]
    [TD]70
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.3. Các dạng hồi đáp cho hành động hỏi trực tiếp
    [/TD]
    [TD]73
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 2.3.1. Hồi đáp ngôn ngữ cho hành động hỏi trực tiếp
    [/TD]
    [TD]74
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 2.3.2. Không hồi đáp ngôn ngữ đối với hành động hỏi trực tiếp
    [/TD]
    [TD]80
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.4. Các yếu tố ảnh hưởng đến thực hiện hành động hỏi trực tiếp
    [/TD]
    [TD]81
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 2.4.1. Ảnh hưởng của độ tường minh tiền giả định .
    [/TD]
    [TD]82
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 2.4.2. Ảnh hưởng của tỉnh lược ngôn ngữ .
    [/TD]
    [TD]82
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 2.4.3. Ảnh hưởng của phép dùng kính ngữ .
    [/TD]
    [TD]84
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 2.4.4. Ảnh hưởng của áp lực yêu cầu cung cấp thông tin
    [/TD]
    [TD]87
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 2.4.5. Ảnh hưởng của các yếu tố tình thái-ngữ dụng khác
    [/TD]
    [TD]88
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.5. Tương đồng và dị biệt trong thực hiện hành động hỏi trực tiếp
    [/TD]
    [TD]90
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 2.5.1. Nét tương đồng
    [/TD]
    [TD]90
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 2.5.2. Nét dị biệt
    [/TD]
    [TD]92
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.6. Tiểu kết chương 2
    [/TD]
    [TD]94
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]CHƯƠNG 3. ĐẶC ĐIỂM HÀNH ĐỘNG HỎI GIÁN TIẾP VÀ HÀNH ĐỘNG HỎI THỰC HIỆN BỞI MÔ HÌNH KẾT HỢP
    [/TD]
    [TD]96
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 3.1. Dẫn nhập
    [/TD]
    [TD]96
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.2. Đặc điểm biểu thức thực hiện hành động hỏi gián tiếp .
    [/TD]
    [TD]96
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 3.2.1. Biểu thức lược thành phần nghi vấn thực hiện hành động hỏi gián tiếp
    [/TD]
    [TD]97
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 3.2.2. Biểu thức có động từ yêu cầu cung cấp thông tin thực hiện hành động hỏi gián tiếp .
    [/TD]
    [TD]102
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.3. Đặc điểm mô hình kết hợp các biểu thức thực hiện hành động hỏi .
    [/TD]
    [TD]112
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 3.3.1. Mô hình kết hợp ngoại vi đa biểu thức .
    [/TD]
    [TD]113
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 3.3.2. Mô hình kết hợp nội tại đơn biểu thức . .
    [/TD]
    [TD]116
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.4. Các yếu tố ảnh hưởng đến thực hiện hành động hỏi gián tiếp và hành động hỏi thực hiện bởi mô hình kết hợp
    [/TD]
    [TD]119
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 3.4.1. Ảnh hưởng của độ tường minh tiền giả định
    [/TD]
    [TD]119
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 3.4.2. Ảnh hưởng của tỉnh lược ngôn ngữ
    [/TD]
    [TD]119
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 3.4.3. Ảnh hưởng của phép dùng kính ngữ
    [/TD]
    [TD]120
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 3.4.4. Ảnh hưởng của áp lực yêu cầu cung cấp thông tin
    [/TD]
    [TD]120
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 3.4.5. Ảnh hưởng của các yếu tố tình thái-ngữ dụng khác
    [/TD]
    [TD]123
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.5. Tương đồng và dị biệt trong thực hiện hành động hỏi gián tiếp và hành động hỏi thực hiện bởi mô hình kết hợp .
    [/TD]
    [TD]124
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 3.5.1. Nét tương đồng
    [/TD]
    [TD]124
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 3.5.2. Nét dị biệt .
    [/TD]
    [TD]126
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.6. Tiểu kết chương 3
    [/TD]
    [TD]127
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]CHƯƠNG 4. ỨNG DỤNG KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU VÀO DẠY-HỌC
    [/TD]
    [TD]129
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 4.1. Dẫn nhập
    [/TD]
    [TD]129
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]4.2. Căn cứ, mục đích và nguyên lí thiết kế mô hình ứng dụng .
    [/TD]
    [TD]129
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 4.2.1. Căn cứ thiết kế
    [/TD]
    [TD]129
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 4.2.2. Mục đích và mục tiêu thiết kế
    [/TD]
    [TD]134
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 4.2.3. Nguyên lí thiết kế .
    [/TD]
    [TD]135
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]4.3. Thiết kế mô hình ứng dụng vào dạy-học tiếng Hàn .
    [/TD]
    [TD]135
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 4.3.1. Điều kiện chuẩn bị
    [/TD]
    [TD]135
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 4.3.2. Mô hình rèn kĩ năng thực hiện hành động hỏi-trả lời .
    [/TD]
    [TD]136
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 4.3.3. Hướng phân bố nội dung giảng dạy hành động hỏi-trả lời
    [/TD]
    [TD]145
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]4.4. Tiểu kết chương 4
    [/TD]
    [TD]146
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]KẾT LUẬN .
    [/TD]
    [TD]147
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]TÀI LIỆU THAM KHẢO, TRÍCH DẪN
    [/TD]
    [TD]151
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]DANH MỤC CÔNG TRÌNH LIÊN QUAN
    [/TD]
    [TD]162
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]PHỤ LỤC
    [/TD]
    [TD]163
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...